Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra, Pogba lĩnh xướng đội hình tệ nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Với màn trình diễn kém cỏi khiến MU bị Bournemouth cầm hòa trên sân nhà, 2 ngôi sao chung người đại diện Mino Raiola bị điền tên vào đội hình tệ nhất vòng đấu của Goal.com.

doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 27 Premier League theo sơ đồ 4-3-3.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 2
Thủ môn Heurelho Gomes (Watford 3-4 Southampton): Sở hữu phản xạ xuất sắc nhưng điểm yếu của Gomes lại là phong độ thất thường. Thủ thành người Brazil mắc sai lầm ngớ ngẩn biếu không cho Manolo Gabbiadini bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 và không hoàn thành trách nhiệm ở bàn thua thứ tư của "Bầy ong".
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 3
Hậu vệ Hector Bellerin (Liverpool 3-1 Arsenal): Trong một ngày phong độ xuống thấp, sao trẻ người Tây Ban Nha để lộ những khoảng trống mênh mông nơi hành lang cánh phải tạo điều kiện cho Coutinho liên tục uy hiếp khung thành Petr Cech.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 4
Hậu vệ Phil Jones (Man Utd 1-1 Bournemouth): Chủ nhân của pha phạm lỗi dẫn đến bàn thua của "Quỷ đỏ" và vô số pha ra vào thiếu hợp lý khiến đồng đội phải "bở hơi tai".
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 5
Hậu vệ Funes Mori (Tottenham 3-2 Everton): Màn trình diễn trong chuyến làm khách đến White Hart Lane của Funes Mori thậm chí được miêu tả bằng từ "vớ vẩn". Người hâm mộ tự hỏi cầu thủ 26 tuổi đã ở đâu trong cả 3 bàn thua của Everton.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 6
Hậu vệ Nacho Monreal (Liverpool 3-1 Arsenal): Cũng giống như đồng hương Bellerin, Nacho bị Sadio Mane và Adam Lallana "hủy diệt" trong suốt 90 phút có mặt trên sân Anfield.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd 1-1 Bournemouth): Bỏ lỡ 2 cơ hội không thể tốt hơn để đem về chiến thắng cho "Quỷ đỏ", điển hình là pha dứt điểm hụt ở những phút cuối trận.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ Francis Coquelin (Liverpool 3-1 Arsenal): HLV Arsene Wenger không thể nào yên tâm với một cầu thủ thường xuyên thi đấu tệ hại ở những trận cầu lớn như Coquelin. Tiền vệ người Pháp bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Alexis Sanchez.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 9
Tiền vệ Gareth Barry (Tottenham 3-2 Everton): Lão tướng người Anh hoàn toàn chìm nghỉm trước hàng tiền vệ trẻ khỏe, nhanh nhẹn của đội chủ nhà và không hoàn thành trách nhiệm giảm áp lực cho hàng thủ Everton trong chuyến làm khách đến sân White Hart Lane.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 10
Tiền đạo Alex Iwobi (Liverpool 3-1 Arsenal): Một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất của Arsenal. Iwobi không có nổi một pha xâm nhập vòng cấm trong suốt thời gian có mặt trên sân.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 11
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Man Utd 1-1 Bournemouth): MU đã phải trả giá cho việc quá phụ thuộc vào Ibrahimovic. Trong một ngày phong độ chạm đáy, tiền đạo người Thụy Điển khiến "Quỷ đỏ" mất điểm trên sân nhà với hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đặc biệt là quả penalty ở phút 72.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 12
Tiền đạo Fabio Borini (Sunderland 0-2 Man City): Ngay cả việc đánh đầu vào khung thành bỏ trống sau cú sút xa dội cột dọc của Defoe, Borini cũng làm không xong. Cầu thủ người Italy là đại diện cho màn trình diễn tệ hại của "Mèo đen" ở Premier League năm nay.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 13
Kết quả và lịch thi đấu vòng 27 Premier League.
doi hinh te nhat vong 27 Ngoai hang Anh anh 14
Bảng xếp hạng sau 27 vòng.

Hậu vệ MU vào đội hình hay nhất vòng 27 Premier League

MU không thể giành 3 điểm trước Bournemouth, nhưng hai hậu vệ Rojo và Valencia của "Quỷ đỏ" được đánh giá cao khi lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League diễn ra cuối tuần qua.





Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm