Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa 'thiên thần' Ibra vô tình giật cùi chỏ vào mặt đối thủ

Các sự kiện nổi bật làng túc cầu thời gian gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 1
Ibrahimovic vừa trở thành tâm điểm sự chú ý với pha giật cùi chỏ thô bạo với Tyrone Mings. Đây là hành động trả đũa của tiền đạo người Thụy Điển sau khi bị hậu vệ bên phía Bournemouth giẫm lên đầu trong một pha tranh chấp. "Tôi chẳng làm gì sai, cậu ta tự lao đầu vào tay tôi đấy chứ", Zlatan phân trần với truyền thông sau sự cố ở vòng 27 giải Ngoại hạng.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 2
Hôm 3/3 vừa qua, người hâm mộ Real Madrid đón tin buồn khi Raymond Kopa, 

 

huyền thoại từng giúp đội bóng Hoàng gia giành 3 chức vô địch châu Âu liên tiếp từ năm 1957 đến 1959 đã qua đời ở tuổi 85.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 3
Cũng trong ngày 3/3, Fernando Torres vừa đối diện với tử thần sau chấn thương đầu nghiêm trọng trong trận gặp Deportivo ở vòng 25 La Liga. Thật may cho "El Nino" khi bên cạnh anh có những người đồng đội tốt sẵn sàng chịu đau để giúp anh khỏi nuốt lưỡi và đặc biệt là lời cầu chúc từ người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Đến chiều cùng ngày, cựu tiền đạo Chelsea đã xuất viện và gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai quan tâm đến anh.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 4
Phát biểu sau trận thắng 6-1 của Barca trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique chính thức xác nhận sẽ chia tay sân Nou Camp ngay khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Người hâm mộ Blaugrana không cần quá lo lắng bởi chủ tịch Bartomeu tuyên bố sẽ có một "siêu thuyền trưởng" thay Enrique dẫn dắt nhà vô địch La Liga.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 5
Paul Pogba vừa vướng vào một vụ rắc rối liên quan đến các fan cuồng. Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế MU đã bị một nhóm cổ động viên tấn công ngay trong nhà hàng chỉ vì từ chối cho họ chữ ký.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 6
Leicester City vừa chơi một trong những trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa khi đè bẹp Liverpool 3-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, trận thắng này lại đến ngay sau khi HLV Claudio Ranieri bị sa thải. Bất chấp màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ, người hâm mộ vẫn mỉa mai Vardy cùng đồng đội là một bầy rắn phản bội.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 7
Những cầu thủ được Ranieri phát hiện và nâng tầm trở thành ngôi sao mùa trước bỗng quay lại chĩa mũi dao vào chính ông thầy người Italy. Người khởi xướng cho màn lật đổ này chính là tiền đạo Leonardo Ulloa với những phát ngôn công kích Ranieri trên truyền thông.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 8
Ibrahimovic tỏa sáng rực rỡ với cú đúp đem về chức vô địch League Cup lần đầu tiên kể từ năm 2010 cho Manchester United.
Hi hoa 'thien than' Ibra giat cui cho voi doi thu anh 9
Ngay đến cả Mino Raiola cũng phát ngán với những lần "vạ miệng" của Balotelli. Thậm chí, "siêu cò" người Italy còn dọa cắt lưỡi "trai hư" nếu còn tiếp tục có những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Hí họa dàn sao Bayern có một đêm vui vẻ với Arsene Wenger

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới thời gian gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm