Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra phản ứng, khán giả phẫn nộ vì trọng tài Kevin Friend

Trọng tài Kevin Friend bị cáo buộc có màn trình diễn quá tệ khi liên tiếp bỏ qua nhiều tình huống lỗi mười mươi, ông bị cả các cầu thủ lẫn khán giả phản ứng gay gắt.

Ở vòng 27 Ngoại hạng Anh, Manchester United có cuộc tiếp đón đối thủ Bournemouth trên sân nhà. Trận đấu diễn ra khá rắn với nhiều tình huống va chạm từ cả 2 bên. Trong đó, Ibrahimovic được xem như tội đồ khi bỏ lỡ cơ hội chấm phạt đền 11 m dẫn đến kết quả hòa.

trong tai tran MU anh 1
Tình huống "dạy dỗ" gây bão mạng xã hội đêm qua.

Ngay sau khi tranh chấp pha bóng với cầu thủ bên phía Bournemouth, Ibrahimovic lập tức bị trọng tài thổi phạt. Ngay lập tức, cầu thủ người Thụy Điển đã có những lời lẽ  “dạy dỗ” trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tình huống “dạy dỗ” trọng tài của Ibrahimovic nhanh chóng nhận được phản ứng khác nhau của nhiều người trên mạng xã hội. Trên Twitter, nhiều người đã bày tỏ nhiều ý kiến về thái độ của cầu thủ người Thụy Điển.

Vị trọng tài này trở thành tâm điểm của cơn bão mạng xã hội tối qua.

trong tai tran MU anh 2

"Kevin Friend nên bị loại khỏi các giải bóng đá sau màn trình diễn hôm nay" - một bình luận viết.

trong tai tran MU anh 3

Nhiều người xem cho rằng ông phản ứng quá chậm chạp, và cả 3 nhân vật chính tối qua là Mings, Ibra và trọng tài nên bị phạt nặng.

trong tai tran MU anh 4

Hài hước hơn, nhiều người cho rằng Kevin Friend là người hùng, bởi đã không phạt thẻ Ibra, tạo cơ hội cho anh tài đá hụt penalty, giữ MU ở vị trí thứ 6.

trong tai tran MU anh 5

Một số cổ động viên quá khích còn sửa trang Wikipedia của Kevin Friend, cho rằng ông là "bạn của MU, thường ưu ái các đội bóng lớn vì lão là 1 tên hèn nhát". Những dòng này bị chỉnh lại như cũ ngay sau đó.

trong tai tran MU anh 6

Nhiều người không ngần ngại gọi Kevin là "gã mù trên Old Trafford" vì bỏ qua quá nhiều tình huống rõ mười mươi.

10 thống kê thú vị về trận MU vs Bournemouth

Để Bournemouth cầm hòa 1-1, MU đã nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 17, tuy nhiên 8 trong số đó là những trận hòa.

Những tình huống trả đũa của Ibra và Mings

Ibra và Tyrone Mings của Bournemouth đã có những tình huống “ăn miếng trả miếng” rất quyết liệt trên sân. Tuy nhiên cả hai may mắn thoát được án phạt từ trọng tài Kevin Friend.

Đình Cảnh - Lê Phát

Bạn có thể quan tâm