Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa dàn sao Bayern có một đêm vui vẻ với Arsene Wenger

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới thời gian gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.

Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 1
Hôm 16/2, 4 chàng trai của Bayern Munich gồm Arjen Robben, Thiago, Lewandowski cùng Thomas Muller đã có một buổi tối vui vẻ tại quán bar "Guyyers" do Arsene Wenger làm chủ. 4 cái tên kể trên đã khiến "Gunners" trải qua một cơn ác mộng bằng 5 bàn thắng trên sân Allianz Arena.
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 2
Quá chán nản, chủ nhân bàn thắng danh dự của Arsenal là Alexis Sanchez đã một mình đáp chuyến bay sang Italy. Tiền đạo người Chile chỉ còn 18 tháng hợp đồng nhưng vẫn chần chừ chưa gia hạn với đội bóng chủ sân Emirates. Juventus, PSG cùng các đại gia đến từ Trung Quốc sẵn sàng trải thảm đỏ để đón nhà đương kim vô địch Copa America.
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 3
Trước đó, Angel Di Maria cũng bóp nát trái tim của Lionel Messi trong ngày lễ tình nhân bằng 2 siêu phẩm giúp nhà vô địch Ligue 1 PSG "hạ nhục" nhà vô địch La Liga Barca 4-0 trên sân nhà ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 4
Trong khi đó tại Premier League, nhà đương kim vô địch Leicester vừa có trận thua thứ 14 kể từ đầu mùa và chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng một điểm. 2 trụ cột mùa trước là Riyad Mahrez và Jamie Vardy đều không để lại nhiều dấu ấn sau một mùa giải thi đấu thăng hoa.
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 5
Chia sẻ về màn ăn mừng "ném giày" ở trận thắng Watford, tiền vệ Juan Mata cho biết: "Tôi đã bị tụt giày khi ghi bàn. Vì vậy tôi quyết định ném nó lên không trung để ăn mừng. Đây cũng là một cách để quảng cáo cho Adidas". 
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 6
Hôm 10/2, huyền thoại Diego Maradona bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân sau khi được FIFA bổ nhiệm: “Giấc mơ của tôi cuối cùng đã thành hiện thực. Một giấc mơ làm trong sạch và minh bạch FIFA. Cảm ơn mọi người đã động viên và tiếp thêm niềm tin để tôi đối mặt với thử thách này". Cựu cầu thủ người Argentina không nói rõ vai trò mới đảm nhận là gì, nhưng việc ông được bổ nhiệm vào chức danh “làm trong sạch và minh bạch thế giới bóng đá” đã gây nhiều tranh cãi.

 

Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 7
Để giữ chân tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann, chủ tịch Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo không ngần ngại hạ thấp MU và gọi nửa đỏ thành Manchester là một "đội bóng nhỏ". Griezmann đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Truyền thông Anh đưa tin, "Quỷ đỏ" sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có được chân sút người Pháp trong phiên chợ hè 2017.
Hi hoa sao Bayern vui ve voi Arsene Wenger anh 8
Với cá tính mạnh mẽ có phần nóng nảy của mình, Antonio Conte có thể "giết" bất kỳ ai. Trước đó xuất hiện đoạn clip vị thuyền trưởng của Chelsea muốn "ăn tươi nuốt sống" trợ lý Angelo Alessio vì ông này không chịu ra đường biên để chỉ đạo hàng phòng ngự sau khi đội nhà phải chống đỡ một pha bóng nguy hiểm từ Arsenal.

Hí họa tân binh Man City ra mắt đồng đội mới

Những sự kiện nổi bật của bóng đá thế giới thời gian gần đây được khắc họa qua nét vẽ hài hước của họa sĩ Omar Momani.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm