Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu vệ MU vào đội hình hay nhất vòng 27 Premier League

MU không thể giành 3 điểm trước Bournemouth, nhưng hai hậu vệ Rojo và Valencia của "Quỷ đỏ" được đánh giá cao khi lọt vào đội hình tiêu biểu Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 1
Đội hình tiêu biểu theo sơ đồ 4-4-2 ở vòng 27 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Ảnh: Goal.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 2
Artu Boruc (MU 1-1 Bournemouth): Anh có 6 pha cứu thua trong trận làm khách đến sân Old Trafford của MU. Trong đó, Boruc gây ấn tượng khi cản phá thành công cú sút penalty của Ibrahimovic.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 3
Antonio Valencia (MU 1-1 Bournemouth): Anh kiến tạo để Marcos Rojo mở tỷ số cho “Quỷ đỏ” Manchester. Tuy nhiên, MU chỉ có 1 điểm khi đón tiếp Bournemouth trong trận đấu các tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 4
Aleksandar Kolarov (Sundreland 0-2 Man City): Hậu vệ người Serbia thực hiện 4 pha tắc bóng chính xác. Anh góp phần đảm bảo sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Man City trước đội chủ sân Ánh sáng.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 5
Marcos Rojo (MU 1-1 Bournemouth): Anh thực hiện 69 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt hơn 98%. Ngoài ra, Rojo là tác giả của bàn thắng cho MU trong hiệp 1.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 6
Martin Olsson (Swansea 3-2 Burnley): Không chỉ trực tiếp ghi bàn cho đội chủ sân Liberty, anh còn có 2 đường chuyền quan trọng. Olsson góp phần giúp Swansea bứt khỏi nhóm xuống hạng với 27 điểm.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 7
Riyad Mahrez (Leicester 3-1 Hull City): Anh ghi bàn ở hiệp 2 và giúp Leicester lần đầu dẫn trước Hull City trong trận đấu. Pha lập công của Mahrez giúp đồng đội có tinh thần hưng phấn để giành chiến thắng thứ hai từ khi Leicester sa thải huấn luyện viên Ranieri.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 8
Tom Carroll (Swansea 3-2 Burnley): Tiền vệ người Anh là một trong những cầu thủ hoạt động tích cực trong trận tiếp đón Burnley. Anh thực hiện 52 pha chuyền bóng bên phần sân của đối phương trong tổng số 75 đường chuyền.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 9
Georginio Wijnaldum (Liverpool 3-1 Arsenal): Tuyển thủ người Hà Lan ghi bàn cuối trận để ấn định chiến thắng cho đội chủ sân Anfield. Ngoài ra, anh gây ấn tượng khi chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác hơn 93%.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 10
Marko Arnautovic (Stoke 2-0 Middlesbrough): Anh lập cú đúp cho Stoke sau 2 cú sút trúng đích. Arnautovic giúp Stoke gần với tấm vé trụ hạng khi có 35 điểm sau 27 vòng đấu.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 11
Harry Kane (Tottenham 3-2 Everton): Tiền đạo người Anh vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này với 19 lần lập công cho Tottenham. Anh có nhiều hơn 1 bàn so với đối thủ bám đuổi là Lukaku của Everton.
Doi hinh hay nhat vong 27 Premier League anh 12
Fernando Llorente (Swansea 3-2 Burnley): Anh chuyển hai pha dứt điểm trúng cầu môn Burnley thành bàn thắng. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có 11 lần lập công cho Swansea ở Premier League mùa này.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm