Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lập siêu phẩm trong ngày chia tay Beckham

Với tâm lý thoải mái sau khi đoạt chức vô địch Ligue 1, PSG đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày chia tay David Beckham với siêu phẩm đá phạt của Ibrahimovic.

Ibra lập siêu phẩm trong ngày chia tay Beckham

Với tâm lý thoải mái sau khi đoạt chức vô địch Ligue 1, PSG đã có một chiến thắng nhẹ nhàng trong ngày chia tay David Beckham với siêu phẩm đá phạt của Ibrahimovic.

PSG- Brest: 3-1

Tiền vệ người Anh chọn trận đấu gặp Brest để kết thúc sự nghiệp bóng đá 20 năm lừng lẫy của mình. Anh muốn chào tạm biệt các CĐV của PSG trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, thay vì chờ đến trận đấu vòng cuối với Lorient sau đây một tuần.

 

Beckham đã được các khán giả thủ đô Paris chào đón nhiệt liệt. Đáp lại, anh thi đấu rất nhiệt tình trong những phút có mặt trên sân với chiến băng đội trưởng trên tay, thậm chí còn kiến tạo một đường chuyền thành bàn. Đến khi rời sân, David Beckham đã không thể kìm lại những giọt nước mắt.

Beckham đã có một chiến thắng đẹp ở trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp.

Chỉ phải tiếp một đội bóng đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng, PSG đã không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Họ tràn lên tấn công vùi dập đối thủ chỉ sau 45 phút của hiệp 1. Thế trận tưng bừng của đội chủ nhà được bắt đầu khi Ibrahimovic xử lý bóng đầy tinh tế sau đường chuyền của Chantome để ghi bàn thắng đầu tiên ngay phút thứ 5.

Brest quyết không bỏ cuộc nhưng những nỗ lực sau đó của Kamel Chafni và Adama Ba đều không thể chiến thắng được thủ môn Sirigu. Sự hưng phấn của đội khách bị dội một gáo nước lạnh khi Beckham có đường chuyền chính xác cho Matuidi volley nâng tỷ số lên 2-0.

Trước khi hiệp 1 khép lại, PSG còn tạo thêm một siêu phẩm khác. Lần này, Ibrahimovic đã có một cú sút phạt với tốc độ khủng khiếp từ cự ly hơn 30m khiến thủ môn Thebaux của Brest dù đã chạm tay vào bóng cũng không thể ngăn được bàn thua.

Có được 3 bàn thắng sớm, PSG chơi nhàn nhã trong hiệp 2. Họ không còn đẩy mạnh nhịp độ tấn công như trước. Tuy vậy, vẫn có cơ hội ghi bàn cho PSG khi Beckham tạo điều kiện thuận lợi cho Kevin Gameiro trong vòng cấm nhưng chân sút này đã bỏ lỡ.

Lối chơi này của đội chủ nhà tạo điều kiện cho Brest có được bàn thắng danh dự do công của Charlison Benschop. Ngay sau bàn thua này, Beckham đã được thay ra mà không giấu được cảm xúc. Sau trận đấu anh đã được các đồng đội tung hô .

Với chiến thắng 3-1, PSG đã có được 80 điểm, bỏ xa đội đứng thứ hai là Marseille 10 điểm trước vòng đấu cuối cùng. Còn Brest trở thành đội đầu tiên xuống hạng.

Bàn thắng: Ibrahimovic (5’, 36’), Matuidi (31’); Benschop (81’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm