Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra lại sắm vai ‘người hùng’ giúp PSG có chiến thắng thứ 2

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang vươn lên mạnh mẽ trên con đường chinh phục ngôi vương bằng chiến thắng thứ 2 trước Toulouse.

PSG-Toulouse: 2-0

Ibra lại sắm vai ‘người hùng’ giúp PSG có chiến thắng thứ 2

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang vươn lên mạnh mẽ trên con đường chinh phục ngôi vương bằng chiến thắng thứ 2 trước Toulouse.

Sắm vai người hùng của PSG lần này là 2 siêu sao được kỳ vọng nhất của họ: Zlatan Ibrahimovich và Javier Pastore. Tiền vệ người Argentina mở tỷ số cho PSG ở cuối hiệp 1 từ một cú dứt điểm rất tinh tế trước khi Ibrahimovich ấn định chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho PSG khi trận đấu còn 20 phút là kết thúc.

Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục là chủ công của PSG ở trận đấu này. Ngay phút thứ 7, anh đã có một pha qua người đẹp mắt trước khi tung ra cú dứt điểm nhưng thủ môn Ali Ahamada của đội khách đã xuất sắc cản phá.

Ibrahimovic và Pastore giúp PSG có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại League 1

Toulouse không phải là đội khách dễ chịu. Họ chơi tấn công sòng phẳng trước PSG ngay khi có thể. Ngay sau tình huống uy hiếp của Ibra, Toulouse đáp trả bằng cú sút tầm xa của tiền vệ Wissam Ben Yedder buộc thủ môn Sirigu phải bay người hết cỡ cản phá.

Khoảng thời gian sau đó, PSG chiếm giữ hoàn toàn thế trận nhờ một hàng tiền vệ vượt trội. Chính việc gây sức ép liên tục đã giúp cho PSG có được bàn thắng. Phút 38, Marco Verratti nhận bóng thoáng ở giữa sân trước khi rót bóng cho Pastore băng xuống dứt điểm qua đầu thủ môn Ahamada mở tỷ số 1-0 cho PSG.

 

Bước sang hiệp 2, Ibra tiếp tục là cầu thủ đầu tiên đe dọa khung thành Toulouse với một cú dứt điểm không thật sự chuẩn xác khi thủ môn đội khách tiếp tục cho thấy sự chắc chắn. Không lâu sau đó, Jeremy Menez tiếp tục đe dọa bằng một cú sút ở góc hẹp bên trong vòng cấm.

Phía đội khách tiền vệ Ben Yedder tiếp tục là mối đe dọa thường trực bằng những cú sút từ xa nhưng đều không chiến thắng được Sirigu. Đội khách không có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành của PSG.

Chiến thắng được ấn định cho PSG ở phút 69 khi Menez phá bẫy việt vị bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong cho Ibrahimovich dễ dàng đệm bóng vào lưới trống nâng tỷ số lên 2-0.

Những phút cuối trận, HLV Carlo Ancelotti đã thay thế các chân chuyền ở tuyến giữa như Pastore, Menez và Verratti để giữ chân chuẩn bị cho trận gặp Dynamo Kiev tại Champions League vào giữa tuần sau.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp này PSG hiện tại đã rút ngắn khoảng cách so với đội dẫn đầu bảng Olympique Marseille xuống còn 3 điểm trước khi đội bóng thành phố cảng nước Pháp có trận đấu trên sân của Nancy.

Đội hình thi đấu:

PSG: Sirigu; Jallet, Sakho, Alex, Maxwell; Matuidi, Thiago Motta, Pastore (Chantome); Verratti (Nene), Menez (Armand); Ibrahimovic.

Toulouse: Ahamada; Aurier, M’Bengue, Abdennour,Yago; Ben Yedder, Didot (Regattin), Tabanou (Riviere), Sissoko, E.Caoupe; Braaten (Djalo).

Bàn thắng: Pastore (38’), Ibrahimovich (69’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm