Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 14/9: Trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra lúc 0h50

Trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra lúc 0h50, Falcao không thua kém Messi, Liverpool muốn bổ sung lực lượng cho hàng thủ, Barca tính phá đội hình Arsenal là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 14/9: Trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra lúc 0h50

Trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra lúc 0h50, Falcao không thua kém Messi, Liverpool muốn bổ sung lực lượng cho hàng thủ, Barca tính phá đội hình Arsenal là những tin chính tối nay.

Trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra lúc 0h50

Trận siêu kinh điển lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 0h50 ngày 8/10

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã công bố lịch thi đấu trận lượt đi giữa Barca và Real trên sân Nou Camp. Trận El Clasico sắp tới sẽ diễn ra vào lúc 0h50 ngày 8/10 (theo giờ Việt Nam). Sau khi để mất danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay thầy trò HLV Mourinho, gã khổng lồ xứ Catalan đang nóng lòng đòi lại món nợ ở cuộc chiến sắp tới. Kết quả của trận El Clasico sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay giữa hai đội tại La Liga. Trước khi vòng thứ 4 diễn ra, Barca hiện hơn Real 5 điểm với thành tích giành chiến thắng tuyệt tối 3 trận trước đó.

Falcao không thua kém Messi

Falcao được đánh giá là tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại

HLV Capello nhận định tiền đạo người Colombia hoàn toàn có thể sánh ngang về tài năng với chân sút số 1 của Barca, Lionel Messi. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Don Fabio cho biết cảm thấy ấn tượng khi chứng kiến La Pulga chơi bóng, tuy nhiên, theo đánh giá của chiến lược gia lão luyện người Italy, Falcao hiện là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Nhận định của vị thuyền trưởng ĐT Nga hoàn toàn dễ hiểu, bởi Falcao là Vua phá lưới Europa League 2 mùa giải gần đây và mới giúp Atletico Madrid giành siêu cúp châu Âu.

Liverpool muốn bổ sung lực lượng cho hàng thủ

Liverpool muốn chiêu mộ Danilo

Ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch chiêu mộ Danilo của Udinese trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chứng kiến phong độ không tốt của Skrtel và Carragher trong thời gian gần đây, HLV Rodgers muốn tăng cường chất thép cho hàng thủ The Kop. Hiện tại, Danilo đang là sự lựa chọn số 1 trong đội hình của Udinese. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất là cầu thủ 28 tuổi này vẫn còn hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ đang thi đấu tại giải Serie A.

Barca tính phá đội hình Arsenal

Vermaelen là một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Barca

Đội chủ sân Nou Camp muốn có sự phục vụ của bộ 3 cầu thủ đang khoác áo The Gunners gồm Jack Wilshere, Thomas Vermaelen và Abou Diaby. Đây là thông tin khiến người hâm mộ Pháo thủ rất lo lắng cho tương lai của đội bóng. Mùa hè vừa qua, Barca đã chiêu mộ thành công Alex Song từ Arsenal, nên nhiều khả năng HLV Tito Vilanova tiếp tục thành công trong việc thuyết phục các cầu thủ trụ cột của Arsenal về đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm