Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo sẽ được người hâm mộ Real tha thứ

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến Real sau khi tuyên bố muốn ra đi, nhưng huyền thoại của đội bóng Hoàng gia tin các madridista sẽ tha thứ cho CR7.

Ronaldo sẽ được người hâm mộ Real tha thứ

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã làm ảnh hưởng khá nhiều đến Real sau khi tuyên bố muốn ra đi, nhưng huyền thoại của đội bóng Hoàng gia tin các madridista sẽ tha thứ cho CR7.

Cristiano Ronaldo khiến nhiều người hâm mộ Real cảm thấy thất vọng khi thông báo muốn chia tay đội bóng. Phát biểu của chân sút 27 tuổi này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh đưa tay lên ngực thể hiện tình yêu với Kền kền trắng mỗi khi ăn mừng bàn thắng. Thời gian qua, Ronaldo đã có những phát biểu nhằm xoa dịu bức xúc của các madridista với khẳng định: “Tôi sẽ nỗ lực thi đấu để chứng tỏ đam mê và khát khao đóng góp cho đội bóng”.

CR7 gây sóng gió cho nội bộ Real

Dù Ronaldo đã thể hiện mong muốn tiếp tục đóng góp cho đội bóng, nhưng điều đó vẫn chưa thể giúp người hâm mộ Real cảm thấy yên tâm. Đến thời điểm hiện tại, sự kiện đòi ra đi đã khiến ngôi sao người Bồ Đao Nha nhận điểm trừ khá nặng từ phía hội cổ động viên Real. Tuy nhiên, huyền thoại Francisco Buyo của Los Blancos lại có suy nghĩ khác: “Tôi tin người hâm mộ sẽ tha thứ cho Ronaldo”.

Cựu thủ môn Real chia sẻ thêm trên tờ AS: “Tôi nghĩ đó chỉ là lỗi nhỏ của cậu ấy nếu so với những gì Hugo Sanchez gây ra vào năm 1987, lỗi đó còn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Khi đội bóng đang giành chiến thắng, cậu ấy đã tạo ra một quả bom. Hugo Sanchez nói muốn chia tay Real ở vào thời điểm chúng tôi đang chuẩn bị cho trận bán kết cúp châu Âu, và chuyện này khá giống với hoàn cảnh của Ronaldo”.

Thủ quân Casillas khẳng định Ronaldo không gặp phải bất cứ rắc rối gì ở Real

Huyền thoại của đội bóng Hoàng gia khẳng định: “Tôi không nghĩ cổ động viên Real sẽ ghét bỏ Ronaldo. Người hâm mộ khá khắt khe, nhưng là những cổ động viên thông minh. Họ đã tha thứ cho Hugo Sanchez, nên cũng sẽ làm điều tương tự với Ronaldo. Các madridista hiểu rằng Ronaldo là cầu thủ tốt nhất của Real, và đội bóng cần cậu ấy để đánh bại Barca”. Hiện tại, CR7 đã trở lại trung tâm huấn luyện của đội bóng Hoàng gia sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha tham dự vòng loại World Cup 2014.

Vào thứ 7 tuần này, Ronaldo sẽ cùng đồng đội gặp Sevilla ở vòng 4 La Liga. Sau 3 trận đầu tiên, Real đang kém đại kình địch Barca 5 điểm, nên đội bóng Hoàng gia buộc phải giành chiến thắng để có thể thu hẹp khoảng cách với gã khổng lồ xứ Catalan. Khả năng thu về 3 điểm của đội chủ sân Bernabeu lớn hơn khi thủ thành Iker Casillas lên tiếng khẳng định: “Không có chuyện gì đối với Ronaldo ở Real”. Việc nội bộ đoàn kết sẽ giúp Kền kền trắng dễ dàng thể hiện sức mạnh của mình.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm