Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ferguson tính mua ‘Ronaldo mới’

Vị chiến lược gia người Scotland đang tìm cách đưa tài năng trẻ Alvaro Vadillo về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Ferguson tính mua ‘Ronaldo mới’

Vị chiến lược gia người Scotland đang tìm cách đưa tài năng trẻ Alvaro Vadillo về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

HLV Ferguson năm nay đã 70 tuổi, không thể tiếp tục gắn bó lâu dài với MU. Theo tiết lộ mới đây của vị chiến lược gia người Scotland, ông chỉ có thể tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford thêm khoảng 2 năm nữa.

Ngày “nghỉ hưu” đã rất gần nên HLV Ferguson đang gấp rút thực hiện các thương vụ chuyển nhượng nhằm giúp “đứa con cưng” MU có đủ thực lực cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Chelsea, Man City…ngay kể cả khi không còn ông trên băng ghế huấn luyện.

"Ronaldo mới" Alvaro Vadillo đang nằm trong tầm ngắm của MU

Theo thông tin rò rỉ từ Old Trafford, mục tiêu mới nhất mà HLV Ferguson đang nhắm tới là cầu thủ chạy cánh Alvaro Vadillo của Real Betis. Alvaro Vadillo mới được đôn lên đội hình một của Betis ở mùa giải năm trước, là cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử được ra sân tại La Liga (vào sân trong trận dấu Betis thắng Granada 1-0 khi mới 16 tuổi, 11 tháng và 16 ngày). Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi bóng rất kỹ thuật và tốc độ, được người hâm mộ trìu mến gọi là “Ronaldo mới”.

Tài năng của Alvaro Vadillo đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của HLV Ferguson. Vị chiến lược gia người Scotland đã cử người tới xem giò xem cẳng ngôi sao trẻ của Betis và kiến nghị ban lãnh đạo MU sớm đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Alvaro Vadillo hiện đang phải ngồi chơi xơi nước vì dính chấn thương trong trận đấu với Real. Ngôi sao 17 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. HLV Ferguson dự định chờ Alvaro Vadillo hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ đưa anh về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ngoài Alvaro Vadillo, HLV Ferguson còn đang nhắm tới tiền đạo trẻ Domenico Berardi. Cầu thủ người Italy năm nay 18 tuổi, đang thi đấu khá ấn tượng tại Serie B trong màu áo CLB Sassuolo.

Lam Anh

Theo Infonet

 

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm