Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard muốn khoác số 10 ở Chelsea

Tiền vệ người Bỉ bày tỏ mong muốn được khoác áo số 10, bởi đây chính là số áo thần tượng Zidane đã mặc khi còn thi đấu.

Eden Hazard muốn khoác số 10 ở Chelsea

Tiền vệ người Bỉ bày tỏ mong muốn được khoác áo số 10, bởi đây chính là số áo thần tượng Zidane đã mặc khi còn thi đấu.

Eden Hazard đang là trung tâm chú ý ở Stamford Bridge khi thể hiện sự hòa nhập khá nhanh với lối chơi của Chelsea. Màn trình khá tốt của cầu thủ 21 tuổi này trong màu áo The Blues thực sự gây ấn tượng đối với ban lãnh đạo, đồng đội và người hâm mộ. Không làm tỉ phú Abramovich thất vọng, tuyển thủ người Bỉ góp công lớn trong 3 trận thắng đầu tiên của Chelsea với 1 pha lập công và 6 đường kiến tạo.

Eden Hazard đang thi đấu khá thành công trong màu áo Chelsea

Dù có phong độ khá tốt và nhận được sự tin tưởng của đồng đội, nhưng cầu thủ 21 tuổi này không vui khi mặc áo số 17 ở Chelsea. Phát biểu trên tạp chí Champions Matchday, Eden Hazard cho biết: “Tôi rất thích áo đấu số 10, bởi thần tượng Zidane của tôi từng mặc số áo đó. Tôi luôn muốn được chơi bóng như anh ấy”.

Tuy nhiên, mong muốn của tiền vệ 21 tuổi này không dễ thực hiện, bởi Juan Mata đang là chủ nhân của chiếc áo đấu này ở Chelsea. Hiện tại, tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng đang thi đấu khá hay khi đảm nhận vai trò của số 10, nên khả năng Eden Hazard được khoác áo đấu mong muốn ở đội chủ sân Stamford Bridge sẽ còn rất xa vời. Hơn nữa, tiền vệ người Bỉ cũng cần phải hoàn thiện hơn nữa lối chơi của mình nếu muốn giữ vai trò của cầu thủ số 10 trong đội hình của HLV Di Matteo.

Bên cạnh nhiệm vụ chính là kiến tạo cho đồng đội lập công, tiền vệ người Bỉ cần phải ghi những bàn thắng có thể làm thay đổi cục diện trận đấu hoặc tạo nên những siêu phẩm giống như thần tượng Zidane. Ngoài ra, cầu thủ khoác áo số 10 còn có khả năng sút phạt rất tốt, nên trong thời gian tới tiền vệ 21 tuổi này phải rèn thêm kỹ năng này, đặc biệt là cần duy trì phong độ ổn định trước khi nghĩ đến chuyện làm nhạc trưởng trong đội hình Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm