Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tân binh được kỳ vọng nhất Ngoại hạng Anh mùa 2012/13

Những ngày cuối của phiên chợ Hè 2012 trở nên sôi động hơn khi MU chiêu mộ thành công Van Persie từ Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ giành lại ngôi vương từ tay Man City.

5 tân binh được kỳ vọng nhất Ngoại hạng Anh mùa 2012/13

Những ngày cuối của phiên chợ Hè 2012 trở nên sôi động hơn khi MU chiêu mộ thành công Van Persie từ Arsenal. Tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ giành lại ngôi vương từ tay Man City.

Lukas Podolski (Arsenal)

Kỹ năng ghi bàn của Lukas Podolski

Tiền đạo người Đức là bản hợp đồng đầu tiên của Pháo thủ trong mùa hè năm nay. Ban lãnh đạo The Gunners chi ra 10,9 triệu bảng để có sự phục vụ của anh. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt, Lukas Podolski sẽ là cầu thủ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công Arsenal sau khi Van Persie ra đi. Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2012/13, Lukas Podolski thi đấu khá hay khi đóng góp 2 bàn thắng giúp Pháo thủ giành chiến thắng trong trận giao hữu gặp FC Cologne. HLV Wenger nhận định chân sút 27 tuổi này đủ khả năng giúp đội chủ sân Emirates thành công.

Eden Hazard (Chelsea)

"Tiểu Ronaldo" phô diễn kỹ thuật

Vụ Eden Hazard về Stamford Bridge nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ và những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Tiền vệ người Bỉ hiện là bản hợp đồng đắt nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa hè 2012. Đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chồng lên bàn đàm phán 32 triệu bảng trong vụ này. Bên cạnh nhiệm vụ hỗ trợ cho các tiền đạo, Eden Hazard có thể trở thành ngòi nổ của Chelsea.

Jack Rodwell (Man City)

Rodwell hiện là một trong những tân binh đáng chú ý trong phiên chợ Hè

Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh trở thành bản hợp đồng duy nhất của nhà vô địch Premier League. Khoản tiền để Man xanh có được chữ kí của Jack Rodwell không nhỏ chút nào. Đội bóng vùng Eastlands đã chuyển vào két của Everton 12 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ 21 tuổi này trong 5 năm tới. Chiêu mộ thành công Jack Rodwell, HLV Mancini có thêm lựa chọn cho vị trí tiền vệ phòng ngự. Trong tình cảnh Gareth Barry dính chấn thương, De Jong có ý định ra đi, đây là sự bổ sung kịp thời cho đội hình của nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Van Persie (MU)

Van Persie gây khó khăn cho hàng thủ đối phương khi sử dụng chân trái

Khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2012/13 chỉ còn 2 ngày nữa sẽ khởi tranh, đội bóng áo đỏ thành Manchester bất ngờ hoàn tất vụ theo đuổi Van Persie. Thuyết phục Arsenal nhượng lại Vua phá lưới Premier League mùa trước, sức mạnh trên hàng công của MU chắc chắn được tăng cường đáng kể. Van Persie sẽ cùng Wayne Rooney tạo nên cặp song sát đáng sợ nhất ở xứ sở sương mù mùa giải tới.

Santi Cazorla (Arsenal)

Cazorla trở thành cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Arsenal

Lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân Emirates chi khoản tiền kỷ lục 15 triệu bảng để mua một cầu thủ. Santi Cazorla trở thành ngôi sao được chú ý nhiều nhất ở sân Emitares trong phiên chợ Hè 2012. Sự có mặt của nhà vô địch EURO giúp đội hình Arsenal mạnh hơn rất nhiều. Đưa Santi Cazorla về sân Emirates, HLV Wenger muốn cải thiện khả năng tấn công biên của The Gunners.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm