Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

HLV Brendan Rodgers sẽ phải chống lại đồng hương Martin O’Neill trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho Liverpool sau khởi đầu mùa giải tệ hại.

23h30 ngày 15/9, sân The Light: Sunderland-Liverpool

Liverpool tìm kiếm chiến thắng đầu tiên

HLV Brendan Rodgers sẽ phải chống lại đồng hương Martin O’Neill trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cho Liverpool sau khởi đầu mùa giải tệ hại.

Công bằng mà nói Liverpool của Rodgers đã thi đấu không hề tồi trong 3 trận đấu đầu mùa nhưng họ giống như một cỗ máy đầy lỗi mà Rodgers cần thời gian điều chỉnh từ từ. Tựu chung lại, vấn đề lớn nhất mà Liverpool gặp phải là quá phụ thuộc vào Luis Suarez ở hàng công cũng như việc liên tục mắc sai lầm ở hàng phòng ngự, đặc biệt là thủ môn Pepe Reina.

Mặc dù vậy, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn sẽ được Rodgers tin dùng trong trận đấu này bởi hiện tại ở Liverpool chả “bói” ra ai hơn được anh. Một vị trí khác mà Brendan Rodgers tin dùng trong sự “thấp thỏm” là vị trí hậu vệ cánh trái của Jose Enrique. Cầu thủ này đã chơi rất tệ trong những trận đấu đã qua. Nếu tiếp tục mắc sai lầm thì vị trí của anh sẽ là trên băng ghế dự bị.

Trận thua 0-2 trước Arsenal đã bộc lộ gần như tất cả hạn chế của Liverpool, quãng nghĩ dành thời gian cho VL World Cup là khoảng thời gian tốt để Liverpool làm lại mình

Trên hàng tấn công, việc tích hợp Luis Suarez và Fabio Borini đã không thành công như mong đợi. Chân sút người Ý vẫn chưa hòa nhập được bóng đá Anh nói chung là lối chơi của Liverpool nói riêng. Trong bối cảnh hàng tiền đạo quá mỏng như hiện tại, Liverpool chỉ có thể tin dùng Luis Suarez.

Hỗ trợ cho Luis Suarez ở trận này sẽ là tài năng trẻ Raheem Sterling và Stewart Dowing. Ở hàng tiền vệ, Rodgers sẽ đặt niềm tin vào Steven Gerrard, Allen và Nuri Sahin. Tuyến giữa chính là nơi ổn định nhất của Liverpool lúc này khi Allen hòa nhập rất nhanh. Đây sẽ là điểm tựa cho Liverpool trong việc kiếm điểm trước Sunderland.

Về phần đội chủ nhà, HLV Martin O’Nell gặp đôi chút khó khăn ở hàng phòng ngự khi West Brow và Phil Barsley bị chấn thương không thể thi đấu, buộc ông phải để Craig Gardner đá hậu vệ phải. Trên hàng công, tiền đạo Fletcher sẽ được tin dùng sau khi lập cú đúp vào lưới Swansea. Đá cặp cùng anh là Louis Saha.

Lực lượng không thật sự đầy đủ nhưng sân nhà The Light sẽ là điểm tựa cho Sunderland. Trong 10 trận tiếp đón Liverpool gần đây, Sunderland có 2 chiến thắng và nó đều diễn ra ở sân nhà. Ngoài ra, HLV Martin O’Nell là người có thành tích đối đầu rất khả quan khi dẫn dắt các đội bóng gặp Liverpool với 6 trận thắng, hòa 6 trận và 5 trận thua.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mignolet , Gardner, O'Shea, Cuellar, Rose, Larsson, Sessegnon, Cattermole, A.Johnson, Saha, Fletcher.

Liverpool: Reina, G. Johnson, Agger, Skrtel, Enrique, Gerrard, Allen, Sahin, Downing, Suarez, Sterling.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm