Thuê bao VNPT có thể chủ động đăng ký/hủy dịch vụ qua ứng dụng di động
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
64 kết quả phù hợp
Thuê bao VNPT có thể chủ động đăng ký/hủy dịch vụ qua ứng dụng di động
Ứng dụng di động My VNPT mới ra mắt giúp tra cứu thông tin về dịch vụ đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/thanh toán hoá đơn đa kênh…
Đến lượt Viettel bị xử lý vì cắt hàng loạt chương trình truyền hình
Bộ Công Thương yêu cầu Viettel nghiêm túc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho người dùng. Viettel sẽ hoàn tiền cước mà khách hàng đã trả trước nhưng muốn hủy dịch vụ.
Nhà mạng 'thu ngầm' của chủ thuê bao hơn 200.000 đồng mỗi tháng
Nghe người quen hướng dẫn kiểm tra dịch vụ trừ tiền ngầm của nhà mạng, chủ thuê bao MobiFone ở TP.HCM tá hỏa khi thấy mỗi tháng bị trừ ngầm hơn 200.000 đồng.
8 tuyệt chiêu du lịch hè ngon - bổ - rẻ
Nhờ dịch vụ cho mượn nhà, bạn có thể được ở miễn phí trong căn hộ penthouse trị giá 10 triệu đô, nhìn ra công viên Central Park trong chuyến du lịch New York.
Người dùng gặp khó khi huỷ dịch vụ trừ tiền của nhà mạng
Khách hàng "dính" dịch vụ giá trị gia tăng không dễ huỷ, dù gọi điện trực tiếp đến tổng đài hoặc nhắn tin đến đầu số dịch vụ.
Ma trận dịch vụ gia tăng trên điện thoại di động
Nguy cơ đến từ việc các nhà mạng tự động gửi tin nhắn và tự động đăng ký, kích hoạt cho người tiêu dùng “dùng thử” các dịch vụ giá trị gia tăng vẫn còn.
Sam Media móc túi thuê bao di động gần 230,5 tỷ đồng
Nhiều khách hàng của Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile do không biết mình đang dùng dịch vụ của Sam Media hợp tác với 3 công ty Việt Nam cung cấp nên đã bị “móc túi”.
Cước 3G phát sinh, làm sao để kiểm soát?
Để tránh rơi vào tình trạng vừa nạp tài khoản 3G đã hết tiền dù không sử dụng nhiều hay bị phát sinh chi phí ngoài ý muốn, người dùng nên chủ động quản lý cước của mình.
Phát tán tin rác, 3 doanh nghiệp bị phạt 165 triệu đồng
Chánh Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông Đặng Anh Tuấn đã ký một loạt văn bản xử lý các công ty vi phạm trong lĩnh vực phát tán tin nhắn rác.
Cẩn trọng với các đường link dịch vụ từ nhà mạng
Gần đây, một số chủ thuê bao phản ánh không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn bị nhà mạng âm thầm trừ tiền hàng tháng trời mà không hay biết.
Không xài mà thẻ tín dụng bị trừ tiền
Nhiều trường hợp khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tá hỏa khi phát hiện những giao dịch “trên trời rơi xuống”.
Hoa mắt với phí: Ngân hàng không thể tận thu bằng mọi giá
Không chỉ khách hàng mà các ngân hàng (NH) cũng được hưởng lợi khi đầu tư cho hạ tầng giao dịch điện tử.
Các ngân hàng (NH) xoay xở “đẻ” ra nhiều loại phí để thu. Điều đáng nói là việc thu phí trở nên khó biết hơn, không công khai hoặc thông báo trước cho khách hàng.
Buộc chủ thẻ dùng dịch vụ bằng... tin nhắn
Anh M. khiếu nại về việc không đăng ký dịch vụ nhưng vẫn phải trả phí ngân hàng, thậm chí bị phạt vì chậm trả phí.
10 công ty bị ghét nhất tại Mỹ
Các ông lớn như General Motors, Wal-Mart, Sony hay McDonald's... đều nằm trong danh sách những công ty bị ghét nhiều nhất tại Mỹ do trang 24/7 Wallst đưa ra.
Nhu cầu thẩm mỹ tăng, tai biến tăng theo
Người phụ nữ còn trẻ nhưng phần đầu mũi bị gãy, thấp hơn sống mũi tới nửa centimet, thoạt nhìn chúng tôi tưởng chị bị dị tật bẩm sinh.
Coca-Cola sa thải người, dẹp tiệc tùng Giáng sinh
Nhân viên sẽ bị sa thải, tiệc tùng bị cắt và lãnh đạo Coca-Cola phải lái xe đi làm, Nhật báo phố Wall nhận xét.
8 sai lầm về tiền cần tránh ngay
Chi tiêu vô tội vạ, không có khoản tiền dự phòng, quên hủy dịch vụ không dùng... là những sai lầm mà bạn cần tránh nếu không muốn lãng phí và gặp rắc rối về tài chính.
Mất tiền vô cớ vì ma trận tin nhắn rác của nhà mạng
Gần đây, nhiều chủ thuê bao liên tục bị quấy nhiễu bởi các tin nhắn lừa đảo, tin nhắn gợi sex… Nhiều người đã dính bẫy, thậm chí có những hiểu lầm suýt “tan cửa nát nhà”.
Choáng với cước 3G: Gậy ông đập lưng ông
Bức xúc vì nhà mạng thu cước với giá quá cao, nhiều người tiêu dùng cho biết đã bỏ mạng 3G.