TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
1.079 kết quả phù hợp
TV giảm giá mạnh mùa World Cup 2022
Nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam trước và trong mùa World Cup, nhiều chuỗi bán lẻ và các thương hiệu TV đã giảm giá mạnh nhằm tăng doanh số bán ra.
Người dân Hà Nội 'săn' hàng đặc sản vùng miền
Với loạt mặt hàng đặc sản vùng miền như gạo Sóc Trăng, thịt trâu gác bếp Tây Bắc, tỏi Lý Sơn... Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam đã thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng.
Bùng nổ đại tiệc mua sắm dịp Black Friday tại Aeon Mall Bình Tân
Lễ hội mua sắm lớn nhất năm Black Friday đã chính thức khởi động tại Aeon Mall Bình Tân với loạt ưu đãi hấp dẫn.
Cùng MLee và Quốc Anh theo dõi giải bóng đá cuồng nhiệt nhất hành tinh
FIFA World Cup Qatar 2022 vừa mở màn đầy sôi nổi, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá, trong đó có MLee và Quốc Anh.
Nhà đầu tư tìm mua cổ phiếu ngành tiêu dùng trước Black Friday
Thứ Sáu Đen kết hợp cùng kỳ nghỉ lễ Tạ ơn đã biến tháng 11 thành lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, và các nhà đầu tư rất mong chờ người tiêu dùng sẽ mở ví.
DOJI, Thế Giới Kim Cương mang trải nghiệm khác biệt đến VIJF 2022
Khách dự VIJF 2022 được trải nghiệm công nghệ lần đầu xuất hiện tại hội chợ, chiêm ngưỡng các BST trang sức và kim cương đẳng cấp, cùng cơ hội nhận hàng nghìn quà tặng giá trị.
Mùa sale ảm đạm, các hãng Trung Quốc giảm giá mạnh smartphone
Ở Trung Quốc, kể cả Apple, hãng vốn ít đưa ra khuyến mãi cũng giảm giá iPhone để kích cầu mua sắm trong đợt lễ cuối năm.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Gen Z trải nghiệm chi tiêu thoải mái cùng dòng thẻ riêng của MB
Không ít Gen Z cùng nhau trải nghiệm dòng thẻ dành riêng cho giới trẻ, với những ưu đãi đặc quyền.
Săn sale 11/11 để sắm Tết sớm 2 tháng
Dù còn cách các dịp tụ tập cuối năm và Tết Nguyên đán một khoảng thời gian, Dương Mỹ đã bỏ sẵn vào giỏ hàng 50 sản phẩm, chuẩn bị nhấn nút mua vào đợt sale 11/11.
MUJI mở rộng hoạt động và chuyển dần hướng sản xuất về Việt Nam
Ngày 10/11, Công ty TNHH MUJI Retail (Việt Nam) khai trương cửa hàng thứ hai tại TP.HCM - MUJI Crescent Mall, nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 4.
Hy vọng bị dập tắt của hàng quán khu Itaewon sau thảm kịch
Tưởng chừng có thể dần hồi phục sau đại dịch, nhiều nhà hàng, quán ăn khu phố ăn chơi ở Seoul rơi vào khó khăn do tác động của vụ giẫm đạp kinh hoàng, theo Korea Herald.
'Trạm quà bom tấn' đổ bộ hồ Gươm, thu hút hàng nghìn bạn trẻ check-in
Hoạt động đặc biệt thuộc “Lễ hội mua sắm 11.11” của Lazada vừa ra mắt đã được nhiều người trẻ tại Hà Nội chú ý nhờ trải nghiệm thú vị cùng cơ hội nhận voucher lên đến 11 tỷ đồng.
Tăng đề kháng mùa đông với deal chăm sóc sức khỏe giảm sâu 11/11
Thời tiết chuyển mùa thường khá “ẩm ương”, dễ khiến cơ thể suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi, ốm vặt. Dưới đây là 5 sản phẩm giúp bạn sống vui khỏe mùa này.
Chuyển đổi số ngành bán lẻ - khi đường đua mở
Tối ưu nguồn lực và chi phí vận hành hệ thống, tăng cường trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm những hình thức phân phối mới là nhu cầu và động lực tăng trưởng của các nhà bán lẻ.
Lộc Phúc Fine Jewelry và nỗ lực cách tân trang sức Việt
Năm nay, Lộc Phúc Fine Jewelry tiếp tục tài trợ cho Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2022, đem tới trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp với quy mô quốc tế dành cho khách hàng.
Mặc dù việc định nghĩa nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) rất hữu ích, cách tốt nhất để nói về FOMO là minh họa sự hiện diện của nó trong thế giới thực.
Vì sao hàng loạt thương hiệu rút quảng cáo khỏi Twitter
Elon Musk trở thành ông chủ của Twitter đã gây ra rất nhiều thay đổi lớn, khiến các doanh nghiệp lo lắng về tính ổn định của tệp khách hàng mà họ đã mất công gây dựng.
'Mua trước, trả sau' khiến người trẻ dễ rơi vào nợ nần
Từ chỗ giải pháp mua sắm thay thế tiện lợi, sản phẩm tài chính này khiến nhiều Gen Z Mỹ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất lên đến hàng nghìn USD.