Hầm Hải Vân 2 được vận hành 20 ngày rồi đóng cửa vì thiếu tiền
Sau khi khánh thành, chủ đầu tư chỉ cho xe cộ lưu thông qua hầm Hải Vân 2 khoảng 20 ngày rồi đóng cửa do thiếu tiền vận hành.
58 kết quả phù hợp
Sau khi khánh thành, chủ đầu tư chỉ cho xe cộ lưu thông qua hầm Hải Vân 2 khoảng 20 ngày rồi đóng cửa do thiếu tiền vận hành.
Bộ GTVT cho biết Hầm Hải Vân 2 nối tỉnh Thừa Thiên - Huế và TP Đà Nẵng sẽ thông xe ngày 11/1. Dự án này giải quyết tình trạng quá tải đang diễn ra ở hầm Hải Vân 1.
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Đèo Cả mở ra bước ngoặt lớn cho hai bên trong lĩnh vực xây dựng, cơ sở hạ tầng.
"Phú Yên tuy điểm phát triển còn thấp nhưng có nhiều tiềm năng và lợi thế. Thời gian qua, toàn tỉnh đã chiến đấu bền bỉ, vượt khó vươn lên", đại tướng Ngô Xuân Lịch đánh giá.
Đơn vị quản lý vận hành hầm đường bộ Hải Vân sẽ huy động 150% quân số trực 24/24h để đảm bảo cho các phương tiện lưu thông trong dịp Tết.
Trong những ngày mưa, giao thông Hà Nội luôn trở nên hỗn loạn. Ôtô tràn ngập lòng đường, giành hết không gian của các phương tiện khác.
Thủ tướng dùng từ "kỳ tích" để biểu dương nỗ lực của một doanh nghiệp tư nhân với cuộc chạy đua hơn 600 ngày tại dự án 4,2 tỷ USD. Nhiều nơi khác, kinh tế tư nhân cũng ghi dấu ấn.
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.
Trạm thu phí Bắc Hải Vân sẽ thu phí gộp chung cho 2 dự án là hầm Phước Tượng - Phú Gia và hầm Hải Vân 1 với mức giá 70.000-240.000 đồng/lượt
Chiếc xe tải đang lưu thông trong hầm thì nổ lốp đâm vào thành hầm bốc cháy, tài xế và phụ lái bị thương nặng, hàng chục phương tiện mắc kẹt trong hầm.
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
Vụ Oceanbank để sau Tết xử, không để không khí nặng nề dịp vui Xuân. Sự nhân văn trong cuộc đấu tranh cũng là thế - Tổng bí thư nói.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều dự án giao thông thực hiện theo hình thức hợp đồng BT, BOT sẽ lọt vào tầm ngắm của Kiểm toán Nhà nước trong năm 2018.
Tổng cục Đường bộ yêu cầu Công ty cổ phần đầu tư Đèo Cả phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra kỹ lưỡng các vết nứt trong hầm đường bộ Hải Vân.
Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ được bàn thảo tại phiên họp thứ 15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.
Hầm đường bộ dài nhất nước ta và cả Đông Nam Á có thiết kế hiện đại, được đưa vào sử dụng năm 2005.
Sau 6 năm xây dựng, sáng 21/8, hầm đường bộ Đèo Cả chính thức đi vào khai thác. Từ ngày 21/8 đến 2/9, các phương tiện khi qua hầm được miễn phí hoàn toàn.
Dự án hầm đường cao tốc được thiết kế vận tốc 80 km/h, 4 làn ôtô, hai làn dừng khẩn cấp rút ngắn thời gian qua đèo Cả từ 60 phút xuống còn 10 phút chuẩn bị đi vào hoạt động.
Theo chủ đầu tư, ngày 21/8 sẽ vận hành chính thức hầm đường bộ Đèo Cả. Khi hoàn thành cho phép xe lưu thông với vận tốc 80km/h, 4 làn xe ô tô, 2 làn dừng xe khẩn cấp.