Panigale V4 R - siêu môtô mạnh nhất của Ducati sở hữu cánh gió
Một năm sau khi ra mắt, Ducati Panigale V4 được phát triển bản xe đua với những công nghệ từ các giải đua hàng đầu như MotoGP, WSBK và có mức giá 45.600 USD.
2.530 kết quả phù hợp
Panigale V4 R - siêu môtô mạnh nhất của Ducati sở hữu cánh gió
Một năm sau khi ra mắt, Ducati Panigale V4 được phát triển bản xe đua với những công nghệ từ các giải đua hàng đầu như MotoGP, WSBK và có mức giá 45.600 USD.
Hyundai, Kia sắp dùng pin mặt trời để sạc cho xe
Hai hãng xe Hàn Quốc có kế hoạch trang bị công nghệ sạc pin mặt trời cho một số mẫu xe sau năm 2019.
Chi tiết VinFast Klara - xe điện thông minh, bán ngày 17/11
Klara được tích hợp nhiều công nghệ mới như đèn LED, màn hình điện tử. Thiết kế của xe được đánh giá là trung tính.
Chi tiết Honda Super Cub C125 - xe huyền thoại giá ngang SH
Super Cub C125 giữ lại một số đường nét tối giản trên thiết kế của dòng xe Cub huyền thoại nhưng bổ sung hàng loạt công nghệ mới cho model này.
VMS 2018 - chợ xe nhập khẩu cuối năm, dần vắng tên tuổi lớn
Bài toán Nghị định 116 có lời giải, triển lãm như sân chơi riêng của xe nhập khẩu với đủ các mẫu mã, giá từ 345 triệu đồng đến hơn 17 tỷ đồng.
Vì sao nhiều nước phát triển xem Grab, Uber là hãng vận tải?
Kiểm soát cước phí, cách trả tiền cho tài xế cũng như những ai được tham gia dịch vụ là lý do khiến Uber bị tòa châu Âu xem như công ty cung cấp dịch vụ vận tải.
Nhiều nước phát triển quản Uber, Grab như taxi truyền thống
Việc định nghĩa những ứng dụng gọi xe như Uber và Grab đang không đồng nhất giữa các quốc gia trên thế giới, trong đó rất nhiều nước phát triển cho rằng mô hình này chính là taxi.
Grab gửi thư lên thủ tướng mong xem lại việc bị coi như taxi
Hãng này tha thiết mong Thủ tướng xem xét lại đề xuất mới của Bộ GTVT coi xe công nghệ là taxi.
Xe hơi ngày nay trang bị công nghệ gì để giữ mạng người?
25 năm qua, ngành xe hơi đã không ngừng cải tiến công nghệ an toàn nhằm giảm số thương vong, nhưng ngay cả những công nghệ tối tân nhất vẫn có hạn chế, không thể thay con người.
Toyota Camry 2018 về Đông Nam Á cuối tháng 10
Toyota Camry 2018 được giới thiệu tại Thái Lan vào ngày 29/10. Thông số kỹ thuật của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.
Grab nói gì khi khách tố tiền trong ví GrabPay bỗng biến mất?
Đại diện Grab khẳng định số tiền khách nạp vào ví GrabPay Credits không bị mất trong lúc triển khai ví điện tử mới. Hãng nói GrabPay by Moca có nhiều tiện ích hơn cho người dùng.
BMW và các hãng ôtô có công nghệ gì ngăn 'xe điên'?
Phát hiện nồng độ cồn, cảnh báo buồn ngủ... là những công nghệ an toàn mà Hyundai và Nissan đang phát triển. Là hãng hạng sang, BMW chưa có công nghệ chống "ma men" hiệu quả.
Chính phủ yêu cầu quản lý chặt xe ôm công nghệ để tránh tai nạn
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ GTVT sớm có giải pháp để quản lý xe ôm công nghệ, không để hoạt động tràn lan, gây mất trật tự an toàn giao thông.
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Siêu SUV Rolls-Royce Cullinan mạnh 600 mã lực nhờ động cơ hybrid
Biệt danh ''SUV sang trọng nhất'' của Cullinan vẫn chưa đủ với Rolls-Royce, hãng xe Anh Quốc đang phát triển động cơ hybrid cho siêu SUV này, hướng đến con số 600 mã lực.
Aber tái xuất sau 2 tháng, tài xế Grab, Go-Viet lại chen chân đăng ký
Sau 2 tháng tạm dừng, văn phòng Aber tại TP.HCM đông kín tài xế Grab, Go-Viet đăng ký làm đối tác chỉ sau một giờ mở cửa. Nhiều người phải ra về kèm lời hẹn tuần sau quay lại.
Yokohama khai trương cửa hàng kiểu mẫu đầu tiên tại Nghệ An
Ngày 10/10, hãng lốp xe Nhật Bản Yokohama khai trương cửa hàng kiểu mẫu Yokohama Identical Shop (YIS) Bình Linh đầu tiên tại Nghệ An.
55 tuổi, 20 năm rong ruổi trên chiếc xe với ước nguyện sống có ích
Ở tuổi toan về hưu nhưng tài xế GrabCar Võ Mạnh Hùng vẫn ngày ngày rong ruổi trên những cung đường. Hễ ai khuyên nghỉ ngơi, ông lại phẩy tay: “Tôi còn muốn lao động”.
Tài xế công nghệ: Không làm chỉ vì… '5 sao'
Thừa nhận “5 sao” là áp lực lớn đối với người làm nghề lái xe công nghệ, nhưng không vì vậy mà những tài xế Grab cho phép mình “làm màu” hay lừa dối khách hàng.
Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.