Hành khách xin lỗi sau khi đánh nhân viên Vietnam Airlines
Với sự chứng kiến của Cảng vụ hàng không miền Nam và đại diện hãng bay, hai bên đã đồng ý hòa giải.
171 kết quả phù hợp
Hành khách xin lỗi sau khi đánh nhân viên Vietnam Airlines
Với sự chứng kiến của Cảng vụ hàng không miền Nam và đại diện hãng bay, hai bên đã đồng ý hòa giải.
Khó kiểm soát YouTuber review sai sự thật
Không ít YouTuber, streamer tạo ra nội dung bẩn, phản ánh sai sự thật dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên, việc kiểm soát những trường hợp này không hề dễ dàng.
Nhiều YouTuber bịa đặt, đánh giá sai sự thật
Không ít blogger lợi dụng sức ảnh hưởng để đòi hỏi dịch vụ miễn phí. Một số người thậm chí nói dối để câu view, quay ra chỉ trích khách hàng nếu không được đáp ứng yêu cầu.
Xem xét sa thải tiếp viên Vietnam Airlines vi phạm quy định cách ly
Vietnam Airlines đã đình chỉ công tác đối với nam tiếp viên vi phạm quy định cách ly và xem xét kỷ luật sa thải sau khi người này khỏi bệnh.
Tiếp viên hàng không Vietnam Airlines đồng loạt xin lỗi trên mạng
Nhiều tiếp viên hàng không, nhân viên của Vietnam Airlines treo hashtag #WeApologize trên mạng xã hội nhằm thay mặt đồng nghiệp xin lỗi và mong được đối xử văn minh.
'Để mua túi Hermès Birkin, tôi tiêu nhiều tiền cho phụ kiện đắt đỏ'
Nếu không trở thành khách hàng thân thiết, bạn khó có cơ hội mua được túi Hermès Birkin hay Kelly.
Người mẫu bị dọa đuổi khỏi máy bay vì mặc hở hang
Mặc chiếc áo hai dây khoét cổ sâu, Eve J. Marie suýt phải rời khỏi máy bay vì trang phục bị coi là hở hang. Song, cô cảm thấy bị xúc phạm và khẳng định phi hành đoàn mới có lỗi.
Qatar sẽ truy tố người khám xét khỏa thân phụ nữ ở sân bay
Chính phủ Qatar hôm 30/10 cho biết hồ sơ của những người liên quan trong vụ khám xét khỏa thân các nữ khách ở sân bay Doha đã được chuyển sang phía công tố.
Nhà hàng ở Đà Nẵng xin lỗi vì phạt khách bỏ rau
Thư xin lỗi gửi đến hai thực khách của đại diện nhà hàng Gang Yu Hotpot (Đà Nẵng) vẫn khiến nhiều dân mạng không hài lòng.
Cô gái Mỹ bị từ chối cho lên máy bay vì mặc áo hở ngực
Southwest Airlines (Mỹ) đã gửi lời xin lỗi và hoàn tiền vé cho Kayla Eubanks sau sự việc hãng hàng không này từ chối cho cô lên máy bay vì mặc áo cổ yếm.
VĐV cử tạ phải chứng minh là nữ mới được lên máy bay
Vì có ngoại hình nam tính, Anna Turaeva bị đối chất bằng những câu hỏi nhạy cảm tại sân bay. Điều này khiến cô cảm thấy không được tôn trọng.
Khách hàng bị đuổi khéo, đối xử tệ khi mua đồ giảm giá
Mua sắm trên mạng hiện là hình thức được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng may mắn gặp cửa hàng uy tín, có dịch vụ tốt.
Cựu tiếp viên Korean Air tham gia tranh cử sau scandal 'túi hạt macca'
Cựu tiếp viên hàng không Park Chang-jin chưa bao giờ tưởng tượng một túi hạt macca sẽ đưa ông đến với sự nghiệp chính trị.
Chế giễu phở Việt, nhà hàng xin dân mạng tha thứ
Bị tấn công, đánh giá 1 sao trên nhiều nền tảng, nhà hàng Phở King Bôn Bistro Vietnamien quyết định đổi tên và xin cộng đồng ngừng tấn công.
Yêu cầu Pacific Airlines xin lỗi vì bán thừa vé
Sau vi phạm mở bán vé quá số ghế trên máy bay, hãng Pacific Airlines bị Cục Hàng không cảnh cáo lần thứ nhất và yêu cầu xin lỗi khách hàng.
VietJet xin lỗi sau sự cố hạ cánh trượt đường băng
Hãng hàng không VietJet đăng tải lời cáo lỗi trên website của mình sau khi để xảy ra sự cố máy bay hạ cánh trật khỏi đường băng.
Khoảng 200 chuyến bay lùi giờ cất cánh vì sự cố tại Tân Sơn Nhất
Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines và Bamboo Airways đều thông báo phải điều chỉnh giờ cất cánh của hàng trăm chuyến bay do sự cố tại Tân Sơn Nhất chiều 14/6.
Cả thế giới vắng vẻ vì 'giãn cách', tại sao ga tàu Nhật Bản vẫn đông?
Dịch Covid-19 chỉ ra thực trạng doanh nghiệp và người lao động Nhật Bản vẫn chưa sẵn sàng thay đổi văn hoá dành hàng chục tiếng mỗi ngày nơi công sở và “làm việc đến chết”.
Nữ khách phản bác việc từ chối xét nghiệm virus corona
Sau khi bị "bêu" trên mạng xã hội, nữ hành khách và người thân đã lên tiếng về việc hãng hàng không, lực lượng y tế sân bay Cát Bi làm việc thiếu trách nhiệm.
Hành khách trả hãng hàng không chiếc chăn lấy trên máy bay 9 năm trước
Cư dân mạng Malaysia khen ngợi thái độ hối lỗi và hành động trả lại chiếc chăn cho hãng hàng không của một hành khách sau gần một thập kỷ.