Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam thay đổi thế nào sau 12 năm
Trong 12 năm có mặt tại Việt Nam, siêu phẩm Bugatti Veyron từng qua tay ông Phạm Trần Nhật Minh và hiện thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
257 kết quả phù hợp
Trong 12 năm có mặt tại Việt Nam, siêu phẩm Bugatti Veyron từng qua tay ông Phạm Trần Nhật Minh và hiện thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
The Boyfriend hiện lên tựa thước phim điện ảnh mộng mơ với những khung hình ngọt ngào, ngập nắng, sưởi ấm người xem bằng hành trình thanh mát, giàu xúc cảm và đầy sự chữa lành.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Chư Sê triệt phá một tụ điểm cá độ bóng đá qua mạng với số tiền 40 tỷ đồng.
Tòa chung cư cũ "ôm trọn" hàng chục tiệm cà phê, như một thế giới khác yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa lòng TP.HCM sôi động.
Không gian hàng quán cà phê châu Âu đã truyền cảm hứng cho những đổi mới, sáng tạo của Frédéric Chopin, hình thành phong cách độc đáo, tác động mạnh đến đời sống âm nhạc thế giới.
30 năm trước khi mất, câu hỏi “Tôi là ai?” xuất hiện liên tục trong các bài hát của Trịnh Công Sơn. Bởi lẽ, đây là giai đoạn nhạc sĩ họ Trịnh phát triển cái tôi “vô ngã” của mình.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Trong tiến trình phát triển âm nhạc thế giới, cà phê và hàng quán cà phê đã thúc đẩy sự sáng tạo, thăng hoa của các nhà soạn nhạc, nghệ sĩ biểu diễn, đưa âm nhạc lên đỉnh cao mới.
Cà phê là năng lượng song hành mỗi ngày của triết gia Immanuel Kant trong hành trình sáng tạo các học thuyết làm sáng rõ bản chất con người, hướng con người đến lối sống hạnh phúc.
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Trong hành trình hình thành nên tư tưởng đạo đức con người, cà phê cùng hàng quán cà phê là nguồn năng lượng khai mở những tư tưởng mới, hướng đến các giá trị Chân - Thiện - Mỹ.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Khi nhiệt độ ở TP.HCM có khi lên đến 38 độ C, nhiều người ra quán cà phê hay vào trung tâm thương mại để tránh nóng. Tuy nhiên, chiến lược đó đôi khi không hiệu quả như mong đợi.
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.