Sau vụ phân làn, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất hứa bổ sung 2 thang máy
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
268 kết quả phù hợp
Sau vụ phân làn, nhà xe sân bay Tân Sơn Nhất hứa bổ sung 2 thang máy
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Giải quyết bức bối của hành khách tại Tân Sơn Nhất
Thứ trưởng Lê Anh Tuấn chỉ đạo kiểm tra việc phân làn ôtô tại Tân Sơn Nhất, giải quyết bức bối của hành khách nhưng không được để xe công nghệ gây lộn xộn, ùn ứ giao thông.
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Tài xế công nghệ bực bội khi sân bay Tân Sơn Nhất phân làn ôtô
Nhiều tài xế xe công nghệ than phiền sự bất tiện khi phải đón khách ở tầng cao bên trong bãi đậu xe TCP ở sân bay Tân Sơn Nhất từ ngày 14/11 theo quy định mới.
Người mẫu bị dọa đuổi khỏi máy bay vì mặc hở hang
Mặc chiếc áo hai dây khoét cổ sâu, Eve J. Marie suýt phải rời khỏi máy bay vì trang phục bị coi là hở hang. Song, cô cảm thấy bị xúc phạm và khẳng định phi hành đoàn mới có lỗi.
Mô hình khủng long bị khách tham quan bẻ răng ở Singapore
Chỉ sau một tuần trưng bày, một số mô hình khủng long tại cuộc triển lãm bị hư hại, phải đem đi sửa chữa. Nhiều clip khách tham quan cưỡi, phá hoại mô hình được chia sẻ trên mạng.
VĐV cử tạ phải chứng minh là nữ mới được lên máy bay
Vì có ngoại hình nam tính, Anna Turaeva bị đối chất bằng những câu hỏi nhạy cảm tại sân bay. Điều này khiến cô cảm thấy không được tôn trọng.
Ngừng thu phí bất hợp lý ở bãi biển Quy Nhơn
Trước bức xúc của du khách, tour lữ hành khi tổ chức vui chơi trên bãi biển Quy Nhơn, Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng chấm dứt việc thu phí bất hợp lý ở khu vực này.
Bình Định yêu cầu xử lý việc thu phí 'bất hợp lý' ở bãi biển Quy Nhơn
Trước bức xúc của du khách, tour lữ hành khi tổ chức vui chơi ngoài trời bị thu phí "bất hợp lý", Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, chấn chỉnh tình trạng này.
Phạt tiền, đánh roi, bêu riếu lên MXH khách du lịch vô ý thức
Cái giá cho hành vi thiếu ý thức như xả rác, bôi bẩn tại các điểm du lịch thường là phạt tiền, lao động công ích, đánh roi ở một số quốc gia trên thế giới.
Tài xế xe khách cầm dao chém liên tiếp về phía tài xế taxi
Trong clip dài hơn một phút, tài xế ôtô khách 16 chỗ dừng xe trên cầu, chặn đường chiếc taxi. Khi xảy ra cự cãi, lái xe khách cầm dao chém túi bụi về phía tài xế taxi.
Cục Hàng không yêu cầu các hãng hoàn tiền những chuyến chưa cấp phép
Cục Hàng không vừa có văn bản gửi các hãng hàng không Việt vào ngày 25/4 về việc mở bán vé máy bay và hoàn tiền vé cho hành khách trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Khách bức xúc vì không được hoàn tiền chuyến bay bị hủy do Covid-19
Hành khách của Vietjet Air phản ứng việc hãng hủy các chuyến bay trong dịch Covid-19, không hoàn trả mà "giam" tiền vé trong tài khoản bảo lưu.
Virus phơi bày bất bình đẳng ở nước Mỹ trên chuyến xe buýt số 17
Paris Banks phun nước khử trùng ghế ngồi. Rochelle Brown tắt điếu thuốc, lên ghế tài xế và đóng cửa. Xe buýt số 17 chuyển bánh về phía tây xuyên qua thành phố Detroit, Mỹ lúc 8h37.
Bí thư Thái Bình: Không để sót tội phạm liên quan vụ Đường 'Nhuệ'
Đánh giá vụ vợ chồng Đường "Nhuệ" hành hung phụ xe khách gây bức xúc dư luận, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình đề nghị công an làm rõ hành vi phạm tội, không để sót người liên quan vụ án.
Tài xế xe buýt qua đời sau video bức xúc khách ho không che miệng
Một tài xế xe buýt tại Detroit (Mỹ) chia sẻ video bức xúc về hành khách liên tục ho, hắt hơi nhưng không che miệng, đeo khẩu trang. Vài ngày sau, người lái xe này đã qua đời.
5.000 người bị cách ly trên hai du thuyền vì virus corona
Việc kiểm soát đi lại, nhập cảnh trên toàn cầu đã khiến bốn du thuyền bị cách ly, thậm chí lênh đênh ngoài khơi, do lo ngại dịch bệnh, ảnh hưởng tới hàng nghìn người.
Nữ khách phản bác việc từ chối xét nghiệm virus corona
Sau khi bị "bêu" trên mạng xã hội, nữ hành khách và người thân đã lên tiếng về việc hãng hàng không, lực lượng y tế sân bay Cát Bi làm việc thiếu trách nhiệm.
Khách hàng tố chủ đầu tư dự án 3.000 tỷ lừa đảo
Sau 8 năm triển khai, dự án đã 3 lần cắt đất sang nhượng cho đơn vị khác. Ngoài ra, hàng trăm khách hàng mua đất ở đây tố cáo chủ đầu tư lừa đảo, bán một lô cho nhiều người.
Đình chỉ tài xế xe buýt đánh hành khách đòi đi vệ sinh
"Tuy khách hàng có thái độ, lời nói không tốt nhưng cách hành xử của nhân viên xe buýt như vậy là không được, chúng tôi đã đình chỉ 2 nhân viên này", Giám đốc Công ty vận tải nói.