Việt Nam đề nghị Trung Quốc xử lý khách du lịch vô văn hóa
Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc quản lý chặt chẽ, xử lý nghiêm những vị khách đến Đà Nẵng có hành vi gây rối, vô văn hóa gây bức xúc dư luận.
268 kết quả phù hợp
Việt Nam đề nghị Trung Quốc xử lý khách du lịch vô văn hóa
Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc quản lý chặt chẽ, xử lý nghiêm những vị khách đến Đà Nẵng có hành vi gây rối, vô văn hóa gây bức xúc dư luận.
Công an đang điều tra khách Trung Quốc hành xử vô văn hóa
Thừa nhận nhóm người Trung Quốc có hành vi vô văn hóa đối với người bán hàng rong gây ảnh hưởng đến du lịch Đà Nẵng, nhưng các cơ quan chức năng vẫn lúng túng trong việc xử lý.
Phạt công ty dẫn khách Trung Quốc đến Đà Nẵng đốt tiền Việt
Lãnh đạo Sở Du lịch sẽ xử lý vi phạm hành chính và tước quyền sử dụng giấy phép đối với công ty du lịch dẫn khách đến Đà Nẵng chơi nhưng không quản lý tốt, để họ đốt tiền Việt.
Sân bay đóng cửa, hành khách vật vờ chờ đợi
Sân bay Buôn Ma Thuột đóng cửa vì sự cố nhưng không thông báo khiến nhiều hành khách bức xúc.
Tài xế vô tư nhắn tin khi xe buýt đang chạy nhanh
Tài xế xe buýt chạy tuyến thành phố Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đi thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) vừa điều khiển xe vừa nhắn tin điện thoại, khiến nhiều hành khách bức xúc.
Tạm đình chỉ nhân viên an ninh đánh khách Trung Quốc
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hoà) đã tạm đình chỉ công tác nhân viên an ninh đánh du khách Trung Quốc tối 2/5.
Nhân viên an ninh đánh khách Trung Quốc ở sân bay
Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) thừa nhận, trong lúc căng thẳng giải tỏa bức xúc, nhân viên an ninh đã đấm vào lưng một du khách Trung Quốc.
Khách Trung Quốc gây loạn ở sân bay Cam Ranh
Sở Ngoại vụ Khánh Hòa và Cảng hàng Không quốc tế Cam Ranh khẳng định do chờ lâu khi làm thủ tục, du khách Trung Quốc la hét, kích động chứ không có chuyện tạm giữ hay đánh người.
Thanh tra giao thông bám cần gạt nước xe khách hơn 500 m
Tổ thanh tra yêu cầu tài xế ôtô 16 chỗ dừng, xuất trình giấy tờ nhưng người này bất tuân, phóng xe đẩy một cán bộ hơn nửa km trên đường Giải Phóng (Hà Nội).
Bay từ Huế về Sài Gòn nhưng khách phải mất 2 ngày
Hành khách đi chuyến bay Thừa Thiên Huế - TP HCM của hãng hàng không Jetstar ngày 15/4 rất bức xúc vì bị hoãn liên tục, phải ngủ lại qua đêm chờ đến hôm sau mới được về nhà.
Xe 'nhồi nhét' vô tư vào Nam ra Bắc
Trả tiền vé cao gấp đôi nhưng hàng chục khách không có ghế, phải ngồi trên lối đi của xe. Toàn bộ chặng đường từ Thanh Hóa vào Đà Nẵng, xe chỉ bị kiểm tra một lần.
28 người chết vì TNGT trong ngày mùng 6 Tết
Ủy ban ATGT Quốc gia cho hay, ngày 6 Tết Bính Thân có 28 người chết vì TNGT. Như vậy trong 7 ngày Tết (tính từ 29 tới mùng 6 Tết Bính Thân) có 186 người tử nạn.
Những chuyến xe 'bão táp' sau Tết
Anh Việt phản ánh xe của anh 46 chỗ nhưng tài xế nhồi nhét 71 người. Còn anh Trung đi từ Thanh Hóa ra cho biết, xe chở đến cả trăm người nhưng cảnh sát giao thông dừng rồi cho đi?
Hoãn nhiều chuyến bay từ TP HCM ra Vinh
Đại diện Vietjet Air cho biết ngày 12/2 hãng có 2 chuyến bay bù từ TP HCM ra Vinh để giải quyết nhu cầu đi lại của hành khách trên 3 chuyến bay của chặng này bị hủy hôm trước.
Giữ bình yên cho nhân dân vui Xuân, đón Tết
Thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi - đó là khẩu hiệu mà mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an thủ đô Hà Nội luôn luôn ghi nhớ.
Thời tiết xấu nhiều chuyến bay liên tục hoãn chuyến
Nhiều khách tập trung tại quầy làm thủ tục của hãng hàng không VietJet Air - sân bay Vinh la ó, bức xúc yêu cầu hãng sớm giải quyết khiến khu vực này trở nên hỗn loạn.
Khách bức xúc vì máy bay chậm chuyến nhiều lần
Khi đã lên máy bay ngồi chờ hơn 1 giờ, nhân viên hàng không yêu cầu hành khách xuống lại nhà chờ rồi thông báo chậm chuyến nhiều lần khiến hàng trăm người bức xúc.
Tăng giá trông xe bắt chẹt khách về quê ăn Tết
Cả ba bãi trông giữ cùng một bãi cơi nới thêm tại bến xe Miền Đông (TP HCM) đều hết chỗ khiến hành khách phải gửi xe máy ở nhà dân với giá 20.000-30.000 đồng một ngày.
Trong lúc phòng vé các bến xe liên tỉnh còn khá im ắng, ngoài cổng và khu vực xung quanh, xe “dù” nhiều như nấm sau mưa, ngang nhiên chèo kéo, bắt khách dọc đường.
Đường sắt Việt Nam: Tri ân nhưng thực ra là xin lỗi
Nếu như hệ thống tàu cao tốc Shinkansen làm nên biểu tượng của Nhật thì đường sắt Việt Nam lại bị khách hàng đánh giá là đắt đỏ, chậm chạp, mất vệ sinh và sách nhiễu.