Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
233 kết quả phù hợp
Bước tiến của Chin-su tại Nhật với bộ sưu tập gia vị mới
Sau 4 năm ra mắt thị trường Nhật Bản, Chin-su có thêm bước tiến ấn tượng trong năm 2023 khi ra mắt bộ sưu tập gia vị mới, hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.
Đẩy mạnh số hóa - bước đi chiến lược của Masan trong năm 2023
Dù phải đối mặt với nhiều thách thức, Masan vẫn đẩy mạnh mở rộng điểm bán và liên tục thực hiện các giải pháp tích hợp số hóa.
Mua hàng tiện lợi chỉ với một chạm cùng WINLife
Dù mới ra mắt hệ sinh thái WINLife từ cuối tháng 9, tính đến giữa tháng 11, hệ thống cửa hàng WIN đã cán mốc 60 cơ sở.
Tương ớt phở Chin-Su về làng Vân Cù tìm lại hương vị ẩm thực xưa
Trong sự kiện “Tour thăm làng phở Vân Cù” cùng “Ngày của phở”, tương ớt phở Chin-Su đã ghé thăm làng phở Vân Cù để tìm lại hương vị xưa, góp phần lan tỏa nét đẹp ẩm thực Việt.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Doanh nghiệp ráo riết mua lại trái phiếu trước hạn
Hàng loạt doanh nghiệp đã mua lại hơn 142.000 tỷ đồng trái phiếu từ đầu năm, riêng con số của tháng 9 cao gấp 3 lần cùng kỳ chiếm gần 29.000 tỷ đồng.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Chứng khoán có thể tích cực trong ngắn hạn
Thanh khoản và điểm số thoát đáy đang là điểm tựa cho nhịp phục hồi, nhờ đó mức độ quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường được cải thiện.
Lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ Việt Nam bứt phá trong bình thường mới
Theo khảo sát của của CBRE châu Á với hơn 150 nhà bán lẻ, Việt Nam là thị trường mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp này lựa chọn để mở rộng kinh doanh.
Lấn sân lĩnh vực tài chính, Masan muốn giải bài toán tín dụng
Masan đặt mục tiêu giúp nhiều người Việt trưởng thành tiếp cận dịch vụ tài chính uy tín thay vì nguồn vay không chính thống.
Masan đặt mục tiêu doanh thu 100.000 tỷ đồng
Ngoài mục tiêu doanh thu cao kỷ lục, tập đoàn đa ngành này cũng đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế năm nay khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Masan rót 65 triệu USD mua cổ phần một công ty fintech
Tập đoàn kỳ vọng thương vụ sẽ giúp nâng cao khả năng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Masan kỳ vọng thu 100.000 tỷ đồng năm nay
Với doanh thu kỳ vọng đạt 90.000-100.000 tỷ đồng năm nay, Masan dự kiến ghi nhận khoản lợi nhuận sau thuế khoảng 6.900-8.500 tỷ đồng.
Hệ thống WinMart mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4
Sau 2 năm sáp nhập vào Masan, chuỗi WinMart/WinMart+ mở rộng quy mô với việc gia tăng điểm bán hàng và tích hợp mô hình bán lẻ mini-mall đa tiện ích.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Bank of America dự phóng cổ phiếu MSN ở mức giá 198.000 đồng
Nhiều ngân hàng đánh giá cổ phiếu của Tập đoàn Masan có tiềm năng tăng trưởng lớn nhờ hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ.
Ngày 15/1, WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan) công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart sau hơn 2 năm mua lại từ Vingroup.
Thương vụ siêu lời của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang
Từ 2 doanh nghiệp với tổng định giá hơn 7 tỷ USD, sau gần 2 năm hợp nhất trở thành The CrownX, Masan đã nâng định giá này tăng gần 1 tỷ USD và huy động thêm 1,5 tỷ USD.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.