Những quán Hà Nội, TP.HCM lần đầu được Michelin vinh danh
Lần đầu góp mặt vào Bib Gourmand 2024 của Michelin, 13 địa chỉ ăn uống đều thể hiện rõ phong cách ẩm thực đa dạng của TP.HCM và Hà Nội, chăm chút từ không gian đến cách chế biến.
289 kết quả phù hợp
Lần đầu góp mặt vào Bib Gourmand 2024 của Michelin, 13 địa chỉ ăn uống đều thể hiện rõ phong cách ẩm thực đa dạng của TP.HCM và Hà Nội, chăm chút từ không gian đến cách chế biến.
Tàu du lịch hạng sang RV Toum Tiou II đưa du khách khám phá cuộc sống ngày và đêm của người dân cũng như cảnh vật 2 bên bờ sông Mekong từ Campuchia đến TP.HCM.
Chủ tịch TP.HCM yêu cầu SJC tăng năng lực sản xuất vàng miếng để bình ổn giá, hàng nghìn hộ dân hiến đất mở đường là những thông tin đáng chú ý trong ngày.
Từ năm 2020 đến nay, tại quận 3 - một quận trung tâm TP.HCM - đã có hơn 2.100 hộ dân đồng thuận hiến 6.630 m2 đất để mở rộng các con hẻm có chiều rộng dưới 3m.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Đối với nhiều du khách, TP.HCM như "thiên đường của bia" bởi thức uống này có giá rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Thời tiết nắng nóng, bia càng được ưa chuộng.
Nếu đang du xuân và bất chợt thèm một chén cơm trắng, thố cá kho mặn và đĩa rau muống, một số nhà hàng tại TP.HCM mở cửa dịp Tết có thể lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.
Từ trà mãng cầu, cà phê muối, bánh đồng xu đến trà chanh giã tay, không nhiều món "gây sốt" có thể giữ được nhiệt qua một vài tuần.
Di tích kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia là toà nhà trụ sở HĐND - UBND TP.HCM đã được giới chuyên môn và du khách bình chọn là một trong "100 điều thú vị”.
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Facebook, Messenger là công cụ kiếm tiền, liên lạc của nhiều người. Nhóm này bị tác động khi Meta khóa tài khoản hoặc nền tảng gặp sự cố.
Từ đầu năm, các doanh nghiệp sản xuất lẫn bán lẻ Nhật Bản liên tục công bố kế hoạch mở rộng đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Số vốn FDI đăng ký 2 tháng đầu năm gần 146 triệu USD.
Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Thương hiệu Pháp Lancel làm say lòng giới mộ điệu với gam màu hồng đặc biệt trên các thiết kế túi xách ra mắt dịp Lễ tình nhân 2023.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).
Cán mốc 67 cửa hàng trải dài toàn quốc Lug.vn kết hợp Tubalo tung ưu đãi lớn cho người dùng khi giảm giá vali còn 670.0000 đồng/chiếc.