Toyota Alphard thêm bản 4 chỗ ngồi, động cơ PHEV
Bản nâng cấp của Toyota Alphard có thêm tùy chọn 4 chỗ ngồi, động cơ PHEV nhưng chỉ bán cho khách hàng Nhật Bản.
484 kết quả phù hợp
Bản nâng cấp của Toyota Alphard có thêm tùy chọn 4 chỗ ngồi, động cơ PHEV nhưng chỉ bán cho khách hàng Nhật Bản.
Thanh Nhàn (sinh năm 2002) có thể giao tiếp lưu loát tiếng Nhật, giao tiếp cơ bản bằng tiếng Trung, tiếng Anh. Anh hiện là tài xế xe công nghệ tại Hà Nội.
Triển lãm "The Garden of Time" (TP.HCM) không chỉ tái hiện hành trình lịch sử của Seiko, mà còn mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác đồng hồ đậm chất nghệ thuật.
Được quảng cáo là giòn tan, thơm lừng với tỷ lệ mật cao như hàng thượng hạng Nhật Bản nhưng táo mật Trung Quốc lại có giá sốc, chỉ trên dưới 10.000 đồng/kg.
Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngày càng nhiều 9X quản trị những dự án lớn trên thế giới trị giá vài triệu USD, có quy mô đa quốc gia với các tập đoàn hàng đầu thế giới.
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
FPT Software công bố đầu tư 125 tỷ đồng cho chương trình đào tạo nhân sự công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) chất lượng cao phục vụ thị trường Nhật Bản.
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức rời Thể Công Viettel, đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình tại giải hạng Nhất từ mùa 2024-25.
Bị chỉ trích vì ăn bữa tối 2.400 USD, Emmanuelle Atienza khẳng định cô “có quyền làm điều mình muốn với số tiền tự kiếm được”.
Dùng bữa tại quán, thực khách có thể trải nghiệm dịch vụ bị đánh hoặc nghe chửi thậm tệ từ nhân viên phục vụ.
BYD Seal được nhắc đến như là xe điện nhập khẩu bán chạy nhất Nhật Bản trong tháng 8, nhưng số liệu chi tiết không thật sự khả quan.
Các chuyên gia tài chính tại Phố Wall vẫn tỏ ra lạc quan với xu hướng của giá vàng khi dự báo tăng tiếp trong những ngày tới, dù kim loại quý đang neo ở vùng đỉnh lịch sử.
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Dù doanh số tại Nhật Bản tăng vọt nhờ đồng yen rớt giá và sức mua của du khách, các thương hiệu xa xỉ vẫn đối mặt với bài toán khó về lợi nhuận do biến động tỷ giá.
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Một nhà hàng ở khu vực có nhiều người Hàn Quốc gây tranh cãi khi tuyên bố không phục vụ khách Hàn, Trung Quốc để không bị “khó chịu”.
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
Tiền giấy và máy bán hàng tự động là hai sản phẩm được người dân Nhật ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, đến 80% máy bán hàng không chấp nhận loại tiền vừa mới phát hành.
Nhật Bản phát hành 3 loại tiền giấy mới với mệnh giá 10.000 yen, 5.000 yen và 1.000 yen rất khó làm giả, các con số được in trên tờ tiền bằng phông chữ lớn dễ đọc hơn.