Nhận đến 50 triệu đồng khi đổi xe cũ sang VinFast
Nhờ chính sách "Đổi cũ lấy mới", khách hàng dễ dàng bán lại xe cũ với giá tối đa để đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ đến 50 triệu đồng.
503 kết quả phù hợp
Nhờ chính sách "Đổi cũ lấy mới", khách hàng dễ dàng bán lại xe cũ với giá tối đa để đổi sang xe VinFast mới với khoản hỗ trợ đến 50 triệu đồng.
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Huấn luyện viên Hajime Moriyasu ưu tiên việc hồi phục hoàn toàn chấn thương cho Takefusa Kubo và Ritsu Doan.
Thầy trò Hajime Moriyasu nhận áp lực lớn trong hai 2 trận đấu tháng 11 tại vòng loại World Cup, dù vừa giành chiến thắng trước Australia.
Tham gia dự án của trường, Zou Yaqi có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ở Bắc Kinh trong 21 ngày. Tuy nhiên, cô vướng vào tranh cãi khi đăng clip lên mạng.
Mức chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ ở thị trường nội địa đang chững lại do đa số người tiêu dùng giàu có đang chờ được đi du lịch để săn đồ hiệu, theo SCMP.
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Trương Triết Hạn bị gần 30 thương hiệu cắt hợp đồng đại sứ chỉ trong vài giờ. Nghệ sĩ Trung Quốc có thể phải đền bù hàng triệu USD cho nhãn hàng khi scandal xảy ra.
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.
Chính quyền Bắc Kinh đang siết chặt kiểm soát ngành công nghệ và chiến dịch này khiến thị trường chứng khoán Trung Quốc lao đao, khiến các nhà đầu tư quốc tế nghi ngại.
Các mẫu laptop nhập tư nhân từ Trung Quốc đang được nhiều người chọn mua vì cấu hình mạnh, giá rẻ. Tuy nhiên, loại hàng này cũng tồn tại nhược điểm về phần mềm và chế độ bảo hành.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Xu hướng “ly tâm” đang kéo cư dân ra khỏi khu vực nội đô cũ để tập trung vào các đô thị mới hiện đại vùng ven, tạo nên nhu cầu tiêu dùng lớn và thúc đẩy bán lẻ phát triển.
Cảnh hiu hắt ở huyết mạch giao thương Trung - Triều suốt một thời gian dài vì đại dịch khiến tờ Foreign Policy miêu tả "mùa đông kinh tế chưa dứt" ở nơi này.
Sau khi Hisense tài trợ cho Euro 2016, 3 doanh nghiệp Trung Quốc khác cũng bắt tay tài trợ cho mùa Euro 2020 đang diễn ra với mục tiêu mở rộng thương hiệu ra nước ngoài.
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Khi nền kinh tế Mỹ bật dậy mạnh mẽ, áp lực lạm phát khiến hàng loại ngân hàng trung ương trên thế giới phải nâng lãi suất.
Gigabyte vừa trình làng 3 dòng laptop dành cho game thủ và người làm lĩnh vực đồ họa. Các model này sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua 2 đơn vị phân phối chính hãng.