Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyundai Staria có thêm biến thể 10 chỗ ngồi

Hyundai Staria biến thể 10 chỗ ngồi khả năng cao là sản phẩm thay thế dòng Grand Starex.

Hyundai-Sime Darby Motors (HSDM), nhà phân phối Hyundai tại Malaysia, hé lộ biến thể mới cho mẫu MPV Hyundai Staria với cấu hình 10 chỗ ngồi. Hiện tại, Staria chỉ được bán ở Malaysia với duy nhất phiên bản 7 chỗ ngồi 2.2D Premium.

Hyundai Staria 10 cho ngoi anh 1

Hình ảnh Paultan chụp được hé lộ Staria 10 chỗ ngồi có màu sơn và lưới tản nhiệt khác bản 2.2D Premium. Đèn pha dường như dùng bóng halogen thay vì LED như bản 7 chỗ.

Bước vào khoang lái, Hyundai Starex 10 chỗ có trang bị ở mức thấp hơn bản 2.2D Premium. Chẳng hạn như cần số dạng truyền thống, phím điều hòa đơn giản...

Hyundai Staria 10 cho ngoi anh 2

Cấu hình ghế ngồi trên biến thể này là 2:3:2:3, khác với 2:2:3 của Starex 2.2D Premium. Xe vẫn có các cửa gió điều hòa đặt trên trần, tuy nhiên chất liệu bọc trần chuyển sang dạng nỉ thay vì da giả Alcantara.

Khả năng cao Hyundai Staria 10 chỗ vẫn dùng động cơ diesel 2.2L. Khối động cơ này sản sinh công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 431 Nm. Xe dùng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Staria 10 cho ngoi anh 3

HSDM chưa thông báo ngày ra mắt chính thức Hyundai Staria 10 chỗ, nhiều khả năng xe sẽ được giới thiệu trước quý IV năm nay. Tại Malaysia, Hyundai Staria 2.2D Premium đang được bán với giá từ 81.721 USD, trong khi Grand Starex có giá khởi điểm 36.962 USD.

Hyundai Staria hiện vẫn chưa được phân phối chính hãng cho người dùng tại Việt Nam, mẫu xe này chỉ được nhập về với phiên bản chở tiền dành cho ngân hàng. Tại TP.HCM vẫn có một vài chiếc Staria lăn bánh, tuy nhiên xe được nhập tư nhân.

Lexus IS với gói nâng cấp thể thao, giá từ 42.856 USD

Gói F Sport Mode Black III được cung cấp cho 3 phiên bản IS300, IS300h và IS350.

Cẩn trọng khi dùng điều hòa ôtô chỉ lấy gió trong

Lấy gió trong giúp không khí khoang lái sạch hơn, tuy nhiên cũng gây ra nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe nếu dùng thời gian dài liên tục.

Hyundai Creta bản cao nhất - sức mạnh vừa phải, phù hợp cho đô thị

Hyundai Creta Cao cấp là phiên bản duy nhất được bán với mức giá trên 700 triệu đồng. Xe cạnh tranh với Kia Seltos 1.6 Premium.

Thanh Nhã

Bạn có thể quan tâm