Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyo cảm ơn bằng tiếng Việt, cùng Heineken mở kết nối bất ngờ đón 2023

Lan tỏa tinh thần “Mở kết nối bất ngờ”, Heineken Countdown Party 2023 khép lại bùng nổ với dấu ấn đến từ dàn sao quốc tế đình đám, trong đó có DJ Hyo, Quintino và Bassjackers.

Video - Những dấu ấn của Heineken Countdown Party 2023 Trở lại sau 2 năm, Heineken Countdown Party 2023 mang đến một đại nhạc hội kết nối, nơi hàng chục nghìn người hâm mộ hòa chung không khí và đếm ngược tới thời khắc chuyển giao.
Heineken Countdown Party 2023 anh 1

Được xem như một nét văn hóa không thể thiếu mỗi mùa lễ hội “đếm ngược”, Heineken Countdown Party 2023 mang đến bầu không khí bùng nổ, thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người hâm mộ tại quảng trường Cách mạng tháng Tám (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tối 31/12/2022. Thông qua thông điệp “Mở kết nối bất ngờ”, thương hiệu bia Hà Lan mong muốn tất cả cùng đồng hành để hướng tới năm mới với nhiều hy vọng.

Heineken Countdown Party 2023 anh 4

Tại sự kiện, hàng nghìn người hâm mộ đã cùng giơ cao chiếc vòng tay kết nối để truyền năng lượng tích cực tới sân khấu 4 mặt, được thiết kế lấy cảm hứng từ ngôi sao của Heineken, nhằm “tiếp lửa” cho các nghệ sĩ, cũng như sẵn sàng đón nhận những màn trình diễn bất ngờ đại tiệc âm nhạc tầm cỡ quốc tế này mang tới.

Heineken Countdown Party 2023 anh 7

Bầu không khí được đẩy lên cao trào với những set DJ sôi động đến từ Quintino. DJ người Hà Lan đã đáp chuyến bay tới Việt Nam để cùng người hâm mộ đón khoảnh khắc chuyển giao đặc biệt. Anh chia sẻ: “Tôi chắc chắn đây là bữa tiệc đón năm mới cuồng nhiệt nhất thế giới vào lúc này”.

Heineken Countdown Party 2023 anh 12

Không chỉ mang đến những màn trình diễn thỏa mãn cả thính giác lẫn thị giác, bộ đôi nghệ sĩ còn truyền cảm hứng để khán giả tạo ra sự kết nối với mọi người xung quanh bất kể lạ quen. Mỗi người có một cá tính, phong cách riêng, nhưng cùng nhau, tất cả vẫn có thể tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và độc đáo.

Heineken Countdown Party 2023 anh 19

Khi khoảnh khắc giao thừa chuẩn bị tới, Thu Minh xuất hiện, tiếp thêm năng lượng cho bầu không khí vốn đã sôi động tại quảng trường Cách mạng tháng Tám bằng liên khúc Just Love, Đường congBay. Sau đó, nữ ca sĩ và MC Thành Trung cũng kết nối hàng chục nghìn khán giả tại Heineken Countdown Party 2023 từ đầu cầu quảng trường 2/4 (Nha Trang) để tất cả cùng chuẩn bị “xuyên thời gian” đón 2023 bùng nổ.

Giang Tuyết Mai - Việt Linh

Bạn có thể quan tâm