Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken Countdown Party kết màn bùng nổ, khép lại giao thừa khó quên

Với màn pháo hoa rực rỡ, hồi kết bùng nổ của Heineken Countdown Party đã khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn cùng điểm nhấn là đêm giao thừa khó quên với người hâm mộ cả nước.

Heineken Countdown Party là một trong những sự kiện được giới trẻ mong đợi nhất năm. Đặc biệt, năm nay, đại nhạc hội đánh dấu màn trở lại sau 2 năm vắng bóng. Lan tỏa thông điệp "Mở kết nối bất ngờ", thương hiệu bia Hà Lan mong muốn tất cả cùng nhau phá vỡ mọi rào cản và tạo ra ý nghĩa mới về sự kết nối.

Quy tụ dàn sao hàng đầu thế giới và Việt Nam, đại nhạc hội hứa hẹn đưa khán giả đi qua một hành trình "kết nối" độc đáo xuyên không gian và thời gian, với những màn phối hợp bất ngờ giữa các thế hệ hay nhiều người lạ. Góp mặt trong sự kiện lần này là các DJ quốc tế đình đám như Hyo, Quintino, Bassjackers cùng dàn sao Vbiz chất lượng như Mỹ Linh, Thu Minh, Hồng Nhung, Phương Ly, Justatee, Bảo Thy, Karik...

Không chỉ tham gia vào các trải nghiệm chưa từng có, cùng nhau đếm ngược trong khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới, người hâm mộ tại Hà Nội và Nha Trang còn được tận mắt chứng kiến quầy Greener Bar độc đáo làm từ làm từ các nguyên vật liệu có thể tái chế và tái sử dụng, trải nghiệm loạt sự kiện bên lề hấp dẫn, tiêu biểu là hoạt động kết nối đậm chất tại "siêu hộp quà khổng lồ" của Heineken.

  • 2022 là một năm đặc biệt khi Heineken Countdown Party đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng. Cách đây 2 năm, hàng nghìn khán giả thủ đô đã cùng tạo ra bầu không khí bùng nổ và kiến tạo những khoảnh khắc tuyệt vời. Khi thế giới bước vào "bình thường mới" cũng là lúc Heineken mong muốn tất cả cùng nhau phá bỏ mọi rào cản, bắt tay những người xung quanh để tạo nên kết nối bất ngờ.

    Heineken anh 1

  • Đại tiệc của mọi giác quan

    Một trong những điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là sân khấu 4 mặt được thiết kế lấy cảm hứng từ ngôi sao kết nối "Hei Star" đặc trưng của Heineken. Sân khấu hoành tráng này chỉ có thể hoạt động nếu nhận được "năng lượng tích cực" từ khán giả.

    "Năng lượng tích cực" đó đã được MC Thành Trung cùng hàng nghìn người hâm mộ truyền đến "Hei Star" bằng cách hô vang khẩu hiệu quen thuộc: "Chỉ có thể là Heineken". Mỗi lần khẩu hiệu cất lên là một lần sân khấu bừng sáng với hiệu ứng đèn cùng pháo hoa ấn tượng. Tất cả tạo nên đại tiệc thỏa mãn mọi giác quan.

  • Heineken anh 2

    Heineken anh 3

  • Ngoài âm nhạc và ánh sáng, khán giả tới sự kiện còn được thưởng thức những chai bia mát lạnh với hương vị đỉnh cao từ Heineken tại Greener Bar - quầy bar làm từ vật liệu có thể tái chế và tái sử dụng.

    Anh Tài (Hà Nội) cho biết: "Đây là năm thứ 3 tôi tham gia Heineken Countdown Party. Tôi cảm thấy rất thú vị bởi đây là sự kiện sôi động để khép lại năm cũ và đón một năm mới với nhiều hy vọng".

    Heineken anh 4

  • Mở ra sự kết nối thế hệ

    Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, màn giới thiệu để mở ra sự kết nối “xuyên thế hệ” bất ngờ với sự xuất hiện của diva Mỹ Linh, nữ ca sĩ Mỹ Anh và nam rapper Blacka đã khiến quảng trường Cách mạng tháng Tám như bùng nổ.

    Heineken anh 5

  • Được khán giải đại chúng biết đến nhiều hơn sau chương trình The Heroes, Mỹ Anh là một trong những nghệ sĩ Việt nổi bật thuộc thế hệ Z. Con gái của diva Mỹ Linh sắm vai "chào sân" tại Heineken Countdown Party 2023 với 2 bản remix YênMỗi khi anh nhìn em, thể hiện cá tính âm nhạc độc đáo khó trộn lẫn.

  • Không khí của sự kiện được khuấy động với sự xuất hiện của rapper Blacka. Từng được mệnh danh là "quái vật" làng rap underground, Blacka đến gần công chúng hơn sau khi giành ngôi á quân tại Rap Việt mùa 2. Với Set me freeHẹn thư sau, rapper sinh năm 1997 đã mang đến Heineken Countdown Party 2023 sự bùng nổ, giúp khán giả chuẩn bị cho loạt bất ngờ sắp tới.

  • Trái với phong cách trẻ trung, sôi động của Mỹ Anh và Blacka, diva Mỹ Linh xuất hiện, đại diện cho thế hệ của những "huyền thoại" âm nhạc Việt Nam. Giọng ca đẳng cấp thể hiện qua 2 nhạc phẩm Quando QuandoKhúc giao mùa đã đưa khán giả đến với những phút giây lắng đọng.

    Heineken anh 6

  • Tất cả người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi cả 3 nghệ sĩ đều đứng chung sân khấu, hòa giọng vào mash-up Hoa cỏ mùa xuân/Thì thầm mùa xuân. Bản phối độc đáo này không chỉ thể hiện cá tính âm nhạc riêng của từng người, mà còn kết hợp lại để tạo nên một màn trình diễn "vượt thế hệ".

  • Bùng nổ cảm xúc từ đầu cầu Nha Trang

    Cách quảng trường Cách mạng tháng Tám 1.300 km, người trẻ Nha Trang cũng đang quẩy hết mình với Heineken Countdown Party 2023.

    Heineken anh 7

    Heineken anh 8

    Heineken anh 9

  • Ưng Hoàng Phúc đưa khán giả Nha Trang vào không gian hoài niệm

    Sau màn "chào sân" đầy sôi động của DJ Onionn, hành trình “mở kết nối bất ngờ” tiếp tục di chuyển qua không gian âm nhạc đầy hoài niệm từ Ưng Hoàng Phúc cùng những giai điệu ngọt ngào xen lẫn sôi động của Marzuz và Gill.

    Heineken anh 10

    Heineken anh 11

  • Kết thúc màn trình diễn tại đầu cầu Hà Nội, 3 nghệ sĩ không giấu được niềm vui khi có lần đầu đứng chung và kết hợp trên sân khấu Heineken Countdown Party. Đặc biệt hơn, đó còn là lần đầu tiên sau 2 năm họ được đón giao thừa cùng người hâm mộ tại một đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế.

    Diva Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được nghe tiếng mọi người hát theo từng điệu nhạc. Với tôi, không có gì đáng giá hơn khoảnh khắc này, khi tất cả cùng tụ họp ở đây sau những gián đoạn". Trong khi đó, Rapper Blacka cảm thấy vinh dự và may mắn khi được đón năm mới tại thủ đô trong bầu không khí cuồng nhiệt của người hâm mộ.

    Heineken anh 12

  • DJ Quintino vượt rào cản không gian, sẵn sàng đón năm mới với fan Việt

    "Xuyên không" để góp mặt tại Heineken Countdown Party 2023, DJ Quintino thổi bùng bầu không khí vốn đã sôi động tại quảng trường Cách Mạng Tháng Tám. Nguồn năng lượng của "phù thủy âm nhạc" mang đến khiến khán giả dường như quên đi cái lạnh của thủ đô để "quẩy" hết mình trong khoảnh khắc chuẩn bị bước sang năm mới.

    Heineken anh 13

  • Khoảnh khắc màn hình LED khổng lồ hiện lên hình ảnh của Quintino - DJ top đầu thế giới lần đầu góp mặt tại Heineken Countdown Party - khiến quảng trường Cách Mạng Tháng Tám (Hoàn Kiếm, Hà Nội) như bùng nổ.

    Heineken anh 14

  • Trong lần đầu xuất hiện trên sân khấu của Heineken Countdown Party, Quintino - DJ đứng hạng 33 thế giới (theo bảng xếp hạng "Top 100 DJ hay nhất thế giới" của DJ Mag) - mang đến set nhạc sôi động gồm nhiều bản phối đã làm nên tên tuổi của anh: In da Getto, Astronaut in the ocean, Sweet nothing, No pictures, Love me again, Switch back, Supa dupa fly, The middle, Moonrise, Dashstar, Quechua, Lasers, Mayhem, Lo Inesperado...

    Heineken anh 15

  • "Heineken Countdown Party là bữa tiệc đón năm mới cuồng nhiệt nhất thế giới"

    “Tôi chắc chắn đây là bữa tiệc đón năm mới cuồng nhiệt nhất thế giới vào lúc này!”, DJ Quintino hô lớn.

    Heineken anh 16

  • Hàng nghìn bạn trẻ Hà thành "quẩy" hết mình trước thềm năm mới

    Để có thể thưởng thức trọn vẹn đại nhạc hội, hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt tại quảng trường Cách mạng tháng Tám từ rất sớm để chọn vị trí đẹp. Không dừng ở một sự kiện tầm cỡ quốc tế, Heineken Countdown Party đã trở thành nét văn hóa quen thuộc của người dân thủ đô mỗi dịp năm mới.

    Heineken anh 17

    Heineken anh 18

  • Thời tiết se lạnh của Hà Nội vào những ngày cuối đông dường như không thể ngăn cản bầu không khí đang "bùng cháy" tại đại nhạc hội. Tại sự kiện, không chỉ quẩy hết mình với âm nhạc được tạo nên bởi "phù thủy" Quintino, nhiều người trẻ là tín đồ EDM còn không giấu nổi niềm hạnh phúc trong lần đầu gặp mặt thần tượng.

    Heineken anh 19

  • Bầu không khí ngập tràn trong âm nhạc khiến dòng người đổ về khu vực diễn ra sự kiện ngày càng đông. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đã tạo nên những "làn sóng" theo nghĩa đen dưới sân khấu của Heineken Countdown Party 2023.

    Heineken anh 20

  • Hàng nghìn người hâm mộ đã giơ cao chiếc vòng kết nối phát ra ánh sáng xanh của Heineken như muốn truyền "năng lượng tích cực" tới "Hei Star" để đại tiệc âm nhạc luôn giữ được sự sôi động cho đến giây phút giao thừa.

    Chiếc vòng kết nối này là phần thưởng cho những người đã tham gia các minigame “kết nối” tại Heineken Countdown Party 2023 trước khi đại nhạc hội chính thức khai màn. Sức hút của các sự kiện bên lề này đã tạo nên một "làn sóng ánh sáng xanh" dưới sân khấu của Heineken.

    Heineken anh 21

  • Tưởng chừng set DJ kéo dài hơn một giờ sẽ khiến bầu không khi như chìm xuống. Song, thực tế cho thấy càng về gần thời điểm giao thừa, khán giả càng cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Khi trình diễn 2 bản remix của Titanium Zombie, DJ Quintino đã cố tình "tắt nhạc" để "thử lòng" người hâm mộ. Tuy nhiên, chính anh cũng không khỏi bất ngờ khi hàng nghìn con người cùng hòa giọng để tạo nên một sự kết nối thăng hoa về âm nhạc.

  • Trước khi khép lại màn trình diễn với bản remix Coming Home, DJ Quintino kêu gọi người hâm mộ cùng giơ cao những chiếc smartphone với ánh đèn flash lấp lánh để tạo nên một khung cảnh lung linh nhưng không kém phần ấn tượng. 

    "Trước khi đến với bài hát cuối cùng, tôi chỉ muốn nói tôi yêu các bạn rất nhiều. Hà Nội đang chiếm trọn trái tim của tôi vào lúc này!", Quintino chia sẻ.

  • Giới trẻ Việt học cách mở kết nối cùng người lạ

    Nhằm phá vỡ mọi rào cản, thúc đẩy người trẻ bước ra khỏi vùng an toàn để thấy được sự hiện hữu của những kết nối xung quanh, MC Thành Trung kêu gọi người hâm mộ giơ cao Stargloves trên tay và "hi-five" để truyền năng lượng đến Stargate. Hành động mang tính biểu tượng này đã góp phần mở kết nối bất ngờ giữa những người lạ, nhằm khẳng định thông điệp: Niềm vui và sự gắn kết cộng đồng, bất kể lạ quen, sẽ lấp đầy khoảng trống trong mỗi người.

    Heineken anh 22

  • Hình ảnh hàng nghìn người trẻ không kể lạ quen "hi-five" cùng nhau đã mang đến bầu không khí sôi động nhưng không kém phần ý nghĩa của sự kiện. Đó là tinh thần "kết nối giữa những người lạ" trong khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới Heineken mong muốn lan tỏa ở sự kiện Countdown năm nay.

  • Tại đầu cầu Nha Trang, bầu không khí "xuyên không gian" tiếp tục được khuấy động với sự kết hợp ăn ý giữa Karik là Miu Lê. Màn trình diễn trẻ trung, phóng khoáng của bộ đôi nghệ sĩ đã hâm nóng bầu không khí tại quảng trường 2/4, thể hiện tinh thần kết nối bất ngờ giữa những người lạ.

    Heineken anh 23

    Heineken anh 24

    Heineken anh 25

  • Thông tin về dàn line-up khủng đã tạo nên một làn sóng bùng nổ trên mạng xã hội từ cách đây nhiều ngày ở các đầu cầu. Song, khi âm nhạc sôi động vang lên, Heineken Countdown Party 2023 cho thấy sức hút thực thụ với hàng nghìn người đổ về khu vực diễn ra đại nhạc hội.

    Sự kiện còn được nâng tầm trải nghiệm bằng đại tiệc ánh sáng với sân khấu được thiết kế với 4 mặt, lấy cảm hứng từ ngôi sao đặc trưng của thương hiệu bia Hà Lan. Đây là điểm nhấn đáng chú ý, được nhiều người lựa chọn làm nền cho những bức ảnh check-in đầy phong cách trên mạng xã hội.

    Heineken anh 26

  • Phương Ly tái hiện loạt hit trên nền nhạc pop và R&B

    Sự xuất hiện của Phương Ly mang đến bầu không khí mới mẻ sau hơn một giờ khán giả "quẩy" trên nền EDM của DJ Quintino. "Hà Nội của Ly đâu rồi ạ?", Phương Ly mở màn trong sự phấn khích của người hâm mộ. Khi giai điệu Mặt trời của em vang lên, hàng nghìn khán giả cùng hòa giọng với nữ ca sĩ. Đây là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của giọng ca sinh năm 1990.

    Heineken anh 27

  • Tiếp đến, Phương Ly chiêu đãi người hâm mộ với 2 bài hát Thích thíchAnh là ai. Xuất hiện trên sân khấu Heineken Countdown Party 2023, "người đẹp không tuổi" diện trang phục tương đối "mỏng" dưới cái lạnh 15 độ C của thủ đô. "Chỉ cần mọi người không lạnh là Phương Ly cảm thấy rất ấm áp", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Heineken anh 28

  • Dưới sân khấu, hàng nghìn người hâm mộ cùng giơ cao Stargloves, bật những chiếc đèn flash và đung đưa theo điệu nhạc để tạo nên khung cảnh vừa ấn tượng, vừa lung linh huyền ảo.

  • Justatee xuất hiện, cùng Phương Ly mở kết nối 'giữa những người lạ'

    Thông điệp "Sự kết nối giữa những người lạ" của sự kiện được đẩy lên cao trào, khi MC Thành Trung giới thiệu lên sân khấu một người em thân thiết - nam ca sĩ Justatee - để tiếp tục tạo những kết nối bất ngờ với người hâm mộ.

    Heineken anh 29

  • Trên sân khấu Heineken Countdown Party 2023, màn kết hợp "có một không hai" giữa Phương Ly và Justatee mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ về sự hòa hợp đặc biệt của 2 giọng ca, cũng thêm khẳng định cho thông điệp về sự kết nối "giữa những người lạ".

    Mỗi người sẽ có một cá tính, phong cách riêng, nhưng cùng nhau, chúng ta vẫn có thể tạo nên những khoảnh khắc bùng nổ và độc đáo, ngay cả trên các sân khấu tầm cỡ quốc tế như Heineken Countdown Party 2023.

    Heineken anh 30

  • Khán giả hòa giọng hát "Đã lỡ yêu em nhiều" cùng Justatee

    Với loạt hit nổi tiếng Thằng điên, Đã lỡ yêu em nhiều, Dân chơi phố, Nóng, Về nhà ăn Tết... Justatee đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc từ nhẹ nhàng tới mạnh mẽ, lắng đọng đến sôi động.

    Hàng nghìn người hâm mộ đã hòa giọng cùng nam ca sĩ, thể hiện những nhạc phẩm đã quá đỗi quen thuộc với giới trẻ, tạo nên bầu không khí bùng nổ thực sự cho đại nhạc hội.

    Heineken anh 31

  • Bữa tiệc âm nhạc tại Nha Trang tăng nhiệt với dàn DJ quốc tế

    Càng về đêm, không khí lễ hội càng nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các DJ quốc tế tên tuổi. Tại Nha Trang, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, DJ Bassjackers đưa khán giả đến với sự cuồng nhiệt của bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao.

    Không để người hâm mộ thất vọng, dưới sự dẫn dắt của DJ hàng đầu thế giới, nguồn năng lượng như được thổi bùng với những bản phối nổi tiếng. Nam DJ khiến hàng nghìn bạn trẻ sẵn sàng “quẩy” xuyên đêm để chào đón năm mới rực rỡ.

    Heineken anh 32

    Heineken anh 33

  • Giới trẻ Hà thành vỡ òa cảm xúc với màn xuất hiện của DJ Hyo

    Trong khi đó, sự xuất hiện của DJ Hyo tại Hà Nội được đánh giá là một trong những màn được mong chờ nhất trong sự kiện lần này. Góp mặt của nghệ sĩ Hàn Quốc đã tạo sức hút cho Heineken Countdown Pary 2023 từ cách đây nhiều tháng, khi ban tổ chức lần đầu "nhá hàng" về màn "đổ bộ" của cô.

    Và khoảnh khắc đó đã tới khi Hyo xuất hiện trên sân khấu Heineken Countdown Party 2023.

    Heineken anh 34

  • DJ Hyo mang đến bản remix ca khúc Gee huyền thoại

    Điểm nhấn trong set DJ của Hyo là bản remix ca khúc Gee huyền thoại. Giai điệu bài hát của nhóm nhạc SNSD vang lên khiến người hâm mộ, đặc biệt là những fan K-pop, như bùng nổ.

    Là "thần tượng thanh xuân" của nhiều thế hệ khán giả trẻ, "cỗ máy nhảy" của nhà SM mang đến sự kiện Countdown không chỉ có âm nhạc sôi động, mà còn là vũ đạo đỉnh cao kéo dài gần nửa giờ.

    Heineken anh 35

  • Khi tất cả đã phiêu theo từng nhịp đập của set DJ, nhạc bất ngờ tắt trong sự ngỡ ngàng của hàng nghìn người hâm mộ. "Mất điện rồi các bạn ạ. Tôi rất vui khi được có mặt cùng các bạn tại đây hôm nay. Thật là một niềm hạnh phúc khi được cùng mọi người trải qua ngày cuối của năm 2022. Trong bầu không khí này, tôi sẽ cùng các bạn nhảy của mình mang đến tất cả một sân khấu tuyệt vời nhất", Hyo chia sẻ.

    Heineken anh 36

  • Màn "mất điện" đột ngột là cách DJ người Hàn Quốc khéo léo "chuyển cảnh" sang phần trình diễn 4 ca khúc solo đã làm nên tên tuổi cá nhân của cô trong những năm gần đây. "Đây là lần đầu tiên Hyo diễn solo ở Việt Nam. Hyo hy vọng sẽ có nhiều cơ hội gặp lại mọi người hơn vào năm 2023", nữ DJ cho biết.

    Heineken anh 37

  • DJ Hyo thổi bùng không khí đại nhạc hội với 4 bản hit

    Đưa người hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, sau set DJ sôi động, Hyo "đổi màu" âm nhạc, trình diễn 4 bản hit solo gồm Dessert, Deep, & 3Lau 'Punk Right NowSober. Màn trình diễn chiếm trọn sự chú ý của các fan K-pop. Không ít khán giả đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc "có một không hai" này bằng smartphone.

    Heineken anh 38

    Heineken anh 39

  • DJ Hyo thổi bùng không khí đại nhạc hội với 4 bản hit

    “Cảm ơn Việt Nam”, “Tôi yêu các bạn”, Hyo trổ tài nói tiếng Việt trong sự hào hứng của khán giả. Mới đáp chuyến bay tới Việt Nam vào sáng nay, song nữ DJ người Hàn Quốc vẫn kịp chuẩn bị để mang đến những màn trình diễn ấn tượng, kết nối hàng nghìn người hâm mộ trong khoảnh khắc chuẩn bị chuyển giao sang năm mới.

    Heineken anh 40

    Heineken anh 41

  • Thu Minh đẩy đại tiệc lên cao trào với Just love

    Đóng vai trò "kết màn" cho những tiết mục âm nhạc tại sự kiện, Thu Minh xuất hiện và trình diễn ca khúc Just love. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã cùng The Chainsmokers tạo nên bản phối mới cho bản hit đình đám này. Sau đó, Thu Minh tiếp tục khuấy động không khí đêm nhạc bằng mash-up Đường cong, Bay đã gắn liền với tên tuổi.

    Giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ sinh năm 1977 như tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào để người hâm mộ sẵn sàng “vượt thời gian” đón năm mới 2023.

    Heineken anh 42

  • Trong một phút ngắn ngủi, khán giả được xem đoạn video ghi lại hành trình tạo nên hàng chục nghìn kết nối của Heineken Countdown Party 2023.

    MC Thành Trung chia sẻ: "Chính chúng ta, với những mối quan hệ xung quanh, dù là những người bạn hay không quen biết, đã tạo ra sự kết nối đặc biệt này. Chúng tôi tin cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi chúng ta luôn kết nối cùng những người xung quanh".

    Heineken anh 43

  • "Chúng ta đã trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn, thành công và cả thất bại. Song, điều ở lại và quan trọng nhất lúc này là tình yêu cũng như sự kết nối. Bạn phải hiểu, tin và kết nối cuộc sống này để trở nên thăng hoa, tuyệt vời hơn nữa. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe, bình an và 'always love'", Thu Minh kêu gọi sự kết nối từ hàng nghìn khán giả.

    Heineken anh 44

  • Giới trẻ Hà Nội và Nha Trang kết nối 'vượt không gian' chờ đón năm mới

    Trong không khí hào hứng và sôi động của sự kiện, màn hình LED khổng lồ hiện lên hình ảnh đại nhạc hội diễn ra tại Nha Trang. Đây là tiết mục chuẩn bị để người hâm mộ ở 2 điểm cầu có thể cùng nhau đếm ngược đón chờ khoảnh khắc bước sang năm 2023.

    Khi "giờ G" đã điểm, tất cả người hâm mộ ở 2 đầu cầu cùng hô vang "Chỉ có thể là Heineken" để cảm ơn nhãn bia Hà Lan đã mang đến màn đại tiệc chào đón năm mới 2023.

  • Kết màn với pháo hoa rực sáng bầu trời, khép lại giao thừa khó quên

    Sự kiện khép lại với hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn từ dàn pháo hoa bùng nổ, khiến sức cuồng nhiệt của khán giả trẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đã quá nửa đêm.

    Màn đếm ngược hoành tráng mang đến chuỗi cảm xúc thăng hoa cho sự kiện. Tại đây, nhiều bạn trẻ cho biết họ cảm thấy rất hài lòng khi đã dành trọn một đêm để cùng nhau đón năm mới trong bầu không khí lễ hội EDM hiếm có.

    Hồi kết bùng nổ với âm nhạc sôi động và pháo hoa mãn nhãn đã khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn với điểm nhấn là đêm giao thừa khó quên với người hâm mộ cả nước. Đây là món quà được Heineken gửi đến khán giả trong khoảnh khắc đặc biệt, mang ý nghĩa mở ra năm 2023 với nhiều thành công và hy vọng mới.

    Heineken anh 45

    Heineken anh 46


  • Những khoảnh khắc đầu tiên của năm mới 2023

Giang Tiểu San - Giang Tuyết Mai - Việt Linh - Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm