Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hyeri xin lỗi

Giữa ồn ào liên quan Han So Hee, nữ diễn viên Hyeri xin lỗi khán giả. Cô cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong hành xử của bản thân.

Chiều 18/3, trên trang cá nhân, diễn viên Hyeri viết tâm thư, lần đầu lên tiếng về ồn ào những ngày qua. Bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong mỗi hành xử của bản thân về sau.

"Tôi chân thành xin lỗi vì cảm xúc cá nhân đã gây ra tranh cãi những ngày qua. Tôi chưa từng nghĩ đến mức độ ảnh hưởng lớn từ hành động nhỏ của mình. Nếu điều đó gây tổn ai đến bất kỳ ai, tôi thành thật xin lỗi", cô chia sẻ.

Hyeri,  dien vien Hyeri,  Ryu Jun Yeol,  han so hee anh 1

Hyeri viết tâm thư xin lỗi.

Theo Hyeri, vào tháng 11/2023, thông tin chuyện tình 8 năm của cô và bạn trai cũ chấm dứt được đăng tải trên một tờ báo. Quyết định chia tay của cả hai được cân nhắc trong một thời gian dài. Cặp diễn viên từng có những cuộc nói chuyện nghiêm túc. Từ đó đến nay, cả hai không có bất kỳ liên lạc hay cuộc gặp gỡ nào khác.

"Khi đọc tin tức trên báo chí vào 4 tháng sau, có vẻ cảm xúc của tôi là Lee Hyeri, chứ không phải nữ diễn viên Hyeri. Tôi xin lỗi một lần nữa. Lý do tôi im lặng vài ngày qua vì đây là vấn đề cá nhân. Tôi nghĩ điều đó khiến bản thân mệt mỏi hơn. Từ giờ trở đi, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình. Xin cảm ơn", diễn viên viết.

Cuối tâm thư, Hyeri cho biết sẽ xóa bài viết nói trên trong thời gian ngắn.

Những ngày qua, chủ đề xoay quanh 3 ngôi sao Hàn Quốc Hyeri, Ryu Jun Yeol và Han So Hee phủ sóng mạng xã hội Hàn Quốc và nhiều nước khác ở châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chiều 15/3, một tài khoản mạng khẳng định nhìn thấy Han So Hee và Ryu Jun Yeol ở bể bơi của khách sạn tại Hawaii, công ty quản lý của nữ diễn viên sinh năm 1994 phủ nhận thông tin cô hẹn hò. Công ty cho biết Han So Hee tới Hawaii nghỉ ngơi cùng bạn bè thân thiết. Trong khi đó, công ty của Ryu Jun Yeol chia sẻ nam diễn viên có mặt ở Hawaii để chụp hình.

Ngay khi đó, Hyeri đăng ảnh chụp phong cảnh kèm chú thích: “Thú vị quá”. Nữ diễn viên cũng lập tức bỏ theo dõi bạn trai cũ. Động thái này đã làm dấy lên rất nhiều suy đoán. Sau khi tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Han So Hee có thể đã quen biết Ryu Jun Yeol từ khá lâu, dư luận thậm chí đặt câu hỏi liệu họ có hẹn hò trước khi nam diễn viên Ryu Jun Yeol chia tay Hyeri.

Ngày 16/3, Han So Hee và Ryu Jun Yeol xác nhận đang hẹn hò.

Sáng 18/3, Dispatch tung bộ ảnh cặp sao đi nghỉ tại Hawaii. Cùng ngày, News1 đưa tin công ty quản lý của Han So Hee tiếp tục lên tiếng về vụ việc. Công ty nhấn mạnh Han So Hee đang rất khó khăn về mặt tinh thần vì những bài viết mang tính suy đoán và bình luận ác ý được đưa ra. Họ tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để chống lại những nguời tung tin sai sự thật, làm tổn hại đến danh tiếng của nghệ sĩ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Sao 'Reply 1988' vấp tranh cãi khi yêu Han So Hee

Han So Hee lẫn Ryu Jun Yeol vấp phải phản ứng trái chiều từ công chúng sau khi công khai chuyện hẹn hò.

An Anh

Bạn có thể quan tâm