Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hy vọng Văn Thanh mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện'

Nhiều đồng nghiệp và cổ động viên gửi lời chia buồn tới Vũ Văn Thanh sau khi ông Vũ Văn Hộ, bố của cầu thủ này, qua đời vì bạo bệnh chiều 28/7.

Thời gian gần đây, sức khỏe của ông Vũ Văn Hộ chuyển biến xấu do bệnh ung thư phổi. Chiều 28/7, ông trút hơi thở cuối cùng ở quê nhà Hải Dương. Nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp và các cổ động viên của Văn Thanh đã chia sẻ sự mất mát với cầu thủ này trên mạng xã hội.

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cùng nhiều cầu thủ như Thành Lương, Duy Mạnh, Đức Chinh, Tiến Linh, Tấn Tài... đều gửi lời chia buồn và mong Văn Thanh mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1996 phải di chuyển liên tục giữa sân đấu và quê nhà để thăm bố.

Tài khoản Ái Linh chia sẻ: "Cố gắng lên anh ơi. Mọi người tin tưởng anh sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Mọi trận đấu khó khăn anh đều có thể thi đấu tốt, mọi pha bóng nguy hiểm anh đều có thể xử lý. Em hy vọng anh có thể như những ngày qua vậy, tâm trạng rối bời nhưng vẫn mạnh mẽ thi đấu vì đội bóng. Ngay bây giờ em cũng hy vọng anh sẽ mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện như trên sân bóng vậy".

"Chia buồn cùng em và gia đình nhé, mong em sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau này. Mất cha là niềm đau và mất mát rất lớn em ạ. Anh hiểu được điều này", tài khoản Chau Vu bày tỏ.

Chiều 28/7, chia sẻ với Zing, ông Lương Bách Chiến, bố tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra bất ngờ với thông tin ông Vũ Văn Hộ qua đời. Ông Chiến cho biết ông đã tới thăm gia đình Văn Thanh ở Hải Dương cách đây không lâu. Ông sẽ bàn với Xuân Trường về việc gửi lời chia buồn tới gia đình người đồng đội của con trai.

Bo Van Thanh qua doi anh 1

Văn Thanh vẫn cố gắng tập trung chuyên môn dù bố lâm bạo bệnh. Ảnh: Minh Chiến.

Ở trận đấu với Quảng Nam hôm 17/7, Văn Thanh có hành động nhắm mắt, chắp tay ngẩng mặt lên trời cầu nguyện cho sức khỏe của bố sau khi lập công trên chấm 11 m. Sau đó, anh cũng xin phép CLB về nhà thăm bố rồi trở lại sát ngày đối đầu Thanh Hóa ở vòng 11 V.League 2020.

Sau trận hòa 0-0 với Thanh Hóa hôm 23/7, HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Văn Thanh. Tôi biết sức khỏe bố cậu ấy giờ đang có chuyển biến xấu, nhưng cậu ấy vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp. Văn Thanh đã thi đấu với tinh thần vì tập thể đội bóng. Với tư cách tiền bối đi trước, tôi cảm ơn Văn Thanh".

Trước đó, hội cổ động viên của Văn Thanh cũng phát động phong trào "Be strong, Vũ Văn Thanh!" để đồng hành cùng cầu thủ này trong thời gian người bố ở quê nhà lâm bệnh nặng. Những lá thư tay được nhiều cổ động viên gửi đến Văn Thanh là nguồn động lực không nhỏ với cầu thủ khoác áo HAGL.

Bố cầu thủ Vũ Văn Thanh qua đời

Ông Vũ Văn Hộ trút hơi thở cuối cùng vào chiều ngày 28/7 vì bạo bệnh.

HLV Lee Tae-hoon: 'Tôi đã bảo Thanh ở nhà đi nhưng em vẫn lên đội'

Thuyền trưởng CLB HAGL lên tiếng cảm ơn học trò Vũ Văn Thanh vì sự chuyên nghiệp khi đang ở hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm