Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Lập, Hoàng Yến Chibi, Duy Khánh đại náo tiệc sinh nhật Lazada

Huỳnh Lập sẽ chính thức trở lại làm host trong livestream Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada, bên cạnh Hoàng Yến Chibi, Duy Khánh, Quang Trung cùng Yori và Annie của LipB.

Cùng thời gian này năm ngoái, “dì ghẻ” Huỳnh Lập và dàn diễn viên đã khuấy đảo cộng đồng mạng bằng series “Tấm Cám - Chuyện Huỳnh Lập kể”. Năm nay không đi lễ hội thử giày, dì ghẻ chua ngoa đang bận rộn chuẩn bị cho Đại tiệc sinh nhật 6 tuổi của Lazada vào 11h ngày 9/5.

Lazada anh 1
Huỳnh Lập sẽ tham gia livestream mừng sinh nhật 6 tuổi của Lazada.

Đến với đại tiệc sinh nhật 6 tuổi, Huỳnh Lập sẽ đóng vai trò host chương trình. Với khả năng hoạt ngôn cùng độ “lầy lội” khó đỡ, cây hài này hứa hẹn làm khó các khách mời tham dự buổi livestream này.

Bên cạnh “dì ghẻ” Huỳnh Lập, Đại tiệc sinh nhật của Lazada còn đón chào “nàng Cám” Quang Trung. Liệu Cám có đứng cùng phe với mẹ tại cuộc chiến giành sóng livestream không vẫn còn là một ẩn số.

Lazada anh 2
Cám Quang Trung hứa hẹn đem đến nhiều tràng cười cho khản giả.

Hoàng Yến Chibi - cô gái đáng yêu, ngây thơ trong vai Hiểu Phương của Những tháng năm rực rỡ sẽ làm gì để chống lại mẹ con Cám trong cuộc chiến Lazada, khi không có hội chị em Ngựa Hoang bên cạnh?

Lazada anh 3
Hoàng Yến Chibi liệu có cơ lép về trước độ “ác” của dàn khách mời.

Với tấm lòng “thương học trò như con”, dù đang bận rộn cho mùa thi cuối kỳ, cô giáo Khánh (Duy Khánh) vẫn quyết định cúp tiết đi ăn sinh nhật Lazada để bảo vệ Hoàng Yến Chibi, hoặc ngược lại. Chẳng thua kém ai, cô giáo với khả năng ăn nói khéo léo, kinh nghiệm đứng trên bục giảng nhiều năm hứa hẹn là đối thủ nặng ký trong trận chiến đại tiệc sinh nhật với Huỳnh Lập.

Lazada anh 4
Duy Khánh - đối thủ nặng ký của Huỳnh Lập trong buổi livestream.

Ngoài ra, buổi livestream Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada sáng 9/5 còn đón chào 2 thành viên xinh đẹp của nhóm LipB - Yori và Annie, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc online thật rôm rả cho khách hàng Lazada.

Là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình săn voucher đón Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 cùng Lazada, cuộc chiến trong đại tiệc hứa hẹn sẽ cực kỳ cam go nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước. Đặc biệt, buổi livestream sẽ mang đến nhiều voucher và quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ.

Lazada anh 5
Cô nàng cá tính Annie hứa hẹn cùng dàn khách mời khuấy động buổi livestream.
Lazada anh 6
Yori cũng sẽ đến góp vui trong bữa tiệc.

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 6 của Lazada Việt Nam là sự kiện khuyến mãi quy mô nhất năm của sàn TMĐT này. Với sự tham gia của hàng trăm nhà bán hàng và thương hiệu chính hãng, đại tiệc sinh nhật 2018 hứa hẹn mang đến các hoạt động săn voucher thú vị, chương trình khuyến mãi như Chợ đồng giá 6k, cùng hàng nghìn ưu đãi giảm giá hơn 50%. Chương trình kéo dài từ 9/5 đến 11/5. Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại đây

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm