Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Kesley tái xuất V.League ở tuổi 41

Trợ lý của CLB Bình Dương đã được đăng ký trên băng ghế dự bị ở vòng 11 trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel vào tối 5/8.

Tiền đạo nhập tịch sinh năm 1981 chính thức trở lại sau nhiều thông tin hỗn loạn từ phía CLB Bình Dương. Tân HLV Lư Đình Tuấn đã đăng ký cầu thủ gốc Brazil với số áo 77 cho trận gặp Viettel.

Trên sân Hàng Đẫy, Huỳnh Kesley vẫn đang làm công tác hỗ trợ huấn luyện cầu thủ trước trận đấu. Nhưng ở trận này, anh có thể ra sân thi đấu với tư cách của một cầu thủ. Kesley vừa trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất V.League 2022.

huynh kesley tro lai v.league tuoi 41 anh 1

Kesley được đăng ký dự bị ở tuổi 41. Ảnh: Đỗ Hải.

Thông tin này đến bất ngờ sau khi HLV Lư Đình Tuấn được đôn lên thay ông Đặng Trần Chỉnh. Trước đó khi trả lời Zing, ông Chỉnh không khẳng định cũng không phủ nhận việc đăng ký Kesley vào thi đấu.

Sau khi ông Tuấn "Nhím" được bổ nhiệm, Kesley trở lại như nhiều thông tin trước đó. Theo ông Chỉnh, Kesley muốn thi đấu chứ lúc đó ban huấn luyện chưa quyết định cho hay không. Trước vòng đấu 11, Kesley được bổ sung cho đội bóng.

Nếu trở lại, anh có thể là cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu ở mùa giải 2022. Kesley đến Việt Nam thi đấu năm 2005 và Bình Dương là đội bóng V.League đầu tiên của chân sút này.

Năm 2009, Kesley nhập tịch Việt Nam và từng được HLV Henrique Calisto triệu tập lên ĐTQG. Năm 2019, anh giải nghệ trong màu áo CLB TP.HCM. Sau đó, cựu tiền đạo Brazil đi học bằng HLV loại C và về Bình Dương công tác từ năm 2020.

Kesley nhiều khả năng sẽ chơi ít phút cuối của các trận đấu do thể lực chưa đảm bảo và tuổi tác đã lớn. CLB Bình Dương đang khủng hoảng nhiều tuyến, trong đó khâu ghi bàn gặp vấn đề. Tiến Linh đang điều trị chấn thương háng.

Highlights Bình Dương 2-3 Bình Định Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và các học trò có chiến thắng ngược dòng trước đội chủ nhà Bình Dương ở vòng 10 V.League diễn ra chiều 30/7.

Chủ tịch Pau: ‘Chúng tôi sẽ sớm đặt Quang Hải vào vị trí quan trọng’

Ông Bernard Laporte-Fray cho biết đội bóng đặt cược vào tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi ký với cầu thủ Việt Nam hợp đồng 2 năm.

Đằng sau ý định trở lại V.League của tiền đạo 41 tuổi

Ý định của Huỳnh Kesley Alves không phải là phi thực tế nếu nhìn từ cuộc khủng hoảng toàn diện ở hàng công và tuyến tiền vệ của CLB Bình Dương trước thềm vòng 10.

Đỗ Hải - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm