Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huỳnh Đông, Ái Châu - tình yêu sóng gió

Vợ chồng Huỳnh Đông, Ái Châu được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết để có hạnh phúc hiện tại, hai người đã trải qua nhiều sóng gió.

huynh dong co nguoi thu 3 anh 11

Theo tiết lộ của Ái Châu, trước khi đám cưới diễn ra, cô đã viết một bức tâm thư để gửi gắm đến người chồng tương lai. Trong thư, cô nhắn nhủ: "Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa, nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt, thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh nhé".

huynh dong co nguoi thu 3 anh 12

Từ khi kết hôn, sinh con, Ái Châu rời xa showbiz để dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai. Cuộc hôn nhân của Huỳnh Đông và người đẹp sinh năm 1987 được đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ.

huynh dong co nguoi thu 3 anh 13

Huỳnh Đông cũng hạn chế nhận phim. Anh cảm thấy ánh hào quang của nghề rất phù phiếm và muốn tìm kiếm niềm vui mới sau ống kính máy quay. Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng chia sẻ anh rất mãn nguyện đối với mái ấm hiện tại của mình khi ở bên cạnh người vợ xinh đẹp, biết thông cảm và luôn ủng hộ mọi việc mà chồng làm. Huỳnh Đông khẳng định vợ chồng anh sống với nhau khá hòa thuận, gần như là không có một mâu thuẫn gì từ khi cưới.

huynh dong co nguoi thu 3 anh 14

Tuy nhiên, trong một chương trình gần đây, Ái Châu tiết lộ cô từng trải qua thời gian suy sụp, mất phương hướng khi xuất hiện người thứ 3 khi họ còn yêu nhau. "Có lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng, ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn về tận nhà", cựu á hậu chia sẻ. Huỳnh Đông cũng cho biết ở thời điểm đó, anh từng nghĩ mình đã hết duyên nợ với Ái Châu. Sau nhiều lần sóng gió, cô và chồng cùng nhau ngồi lại, tìm cách nói chuyện và tha thứ cho nhau để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Vợ Huỳnh Đông tiết lộ suy sụp khi tình yêu có người thứ 3

Ái Châu tiết lộ về sự xuất hiện của người thứ 3 từng khiến cô cảm thấy suy sụp và mất phương hướng.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm