Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyn Bin và Son Ye Jin được khán giả vây kín khi đến Mỹ

Sau lễ cưới thế kỷ vào cuối tháng 3, hai ngôi sao Hàn Quốc đến Mỹ để hưởng tuần trăng mật.

Ngày 12/4, Dispatch đăng tải loạt hình ảnh của Huyn Bin và Son Ye Jin tại sân bay ở Los Angeles, Mỹ. Cặp sao được khán giả đón chào ngay khi hạ cánh. Họ mặc trang phục đời thường đơn giản, năng động. Son Ye Jin vui vẻ chụp ảnh chung và ký tặng fan.

Huyn Bin va Son Ye Jin tuan trang mat anh 1

Huyn Bin, Son Ye Jin đến Mỹ để nghỉ tuần trăng mật.

Dispatch cho biết vợ chồng Huyn Bin sẽ ở Mỹ trong khoảng 2 tuần. Họ mang theo dụng cụ đánh golf từ Hàn Quốc. Theo dự kiến, Huyn Bin và Son Ye Jin sẽ đến Hawaii và New York.

Tờ MBN đề cập chi tiết tài tử Huyn Bin có cử chỉ chăm sóc vợ. Trang này viết: "Hyun Bin luôn bảo vệ và quan tâm vợ đến mức anh ấy giống vệ sĩ của Son Ye Jin".

Trước đó, vào ngày 31/3, lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin được tổ chức trong không gian riêng tư tại Aston House - địa điểm tọa lạc trên đồi, nằm sâu trong khuôn viên của khách sạn Walkerhill. Công tác an ninh được bảo đảm gần như tuyệt đối. Chính vì vậy, truyền thông Hàn Quốc cũng khó tiếp cận để tác nghiệp.

Son Ye Jin và Hyun Bin là một trong những cặp uyên ương được chú ý nhất hiện nay của showbiz Hàn Quốc. Tờ DongA nhận định sau khi kết hôn, tài sản chung của họ tương đương doanh nghiệp nhỏ. Nữ diễn viên gần đây trở thành chủ sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá khoảng 14,4 triệu USD tọa lạc tại quận Gangnam, Seoul.

Son Ye Jin - Hyun Bin thành đôi sau khi đóng chung bộ phim Crash Landing on You (Hạ cánh nơi anh) của kênh truyền hình cáp tvN. Cặp sao được khán giả ủng hộ khi công khai yêu rồi tiến đến hôn nhân.

Ảnh lần đầu công bố trong hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin

Son Ye Jin và Hyun Bin yêu cầu khách mời giữ sự riêng tư tuyệt đối, vì vậy ảnh cưới rõ nét trong hôn lễ của họ không nhiều.

Giám đốc thiết kế sản xuất của 'Bridgerton' bị sa thải

Nguồn tin của The Sun cho biết Dave Arrowsmith không còn làm việc trong ê-kíp.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm