Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại quyền anh Pacquiao yêu thích Arsenal

Trang Mirror đưa tin, võ sĩ người Philippines thể hiện tình yêu dành cho Pháo thủ khi khoác áo có logo của đội chủ sân Emirates.

 

Mayweather đối mặt Pacquiao trước đại chiến ở Las Vegas

Hai tay đấm tham dự cuộc họp báo trước khi trận quyền anh thế kỷ hạng bán trung diễn ra ở võ đài MGM Grand (Las Vegas) ngày 2/5.

Huyền thoại Ian Wright đăng bức ảnh Manny Pacquiao mặc áo khoác của Arsenal trên trang cá nhân Twitter với dòng chia sẻ: “Pacquiao là cổ động viên của Arsenal. Tôi biết người mà tôi muốn bây giờ là ai”.

 

Trước trận quyền anh thế kỷ giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, cựu tiền đạo Arsenal ủng hộ tay đấm người Philippines. Ông hy vọng Pacquiao sẽ chấm dứt mạch 47 trận bất bại của đối thủ người Mỹ tại Las Vegas.

Ở Arsenal, hậu vệ Gabriel Paulista yêu thích Pacquiao, trong khi đó đồng đội Alexis Sanchez là fan của Mayweather. Hai cầu thủ này đã lấy thần tượng tham gia trò chơi đấu quyền anh. Kết quả là chiến thắng 2-1 thuộc về võ sĩ người Philippines.

Với mong muốn nhận được sự cổ vũ của các thành viên trong gia đình và bạn bè, Manny Pacquiao quyết định mời 900 người từ Philippines đến Las Vegas để trực tiếp xem trận so găng giữa anh và Floyd Mayweather.

Tay đấm có biệt danh "Pacman" thuê máy bay có in hình quốc kỳ Philippines và tên của anh để chuyên chở gia đình và bạn bè đến Mỹ. Pacquiao đã bỏ ra hơn 4 triệu USD để lo chi phí cho người thân.

 

Mayweather hay Pacquiao sẽ bị knock-out?

Floyd Mayweather đã trải qua 47 trận không thua, nhưng anh có thể phải nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp khi đối đầu võ sĩ xuất sắc người Philippines Manny Pacquiao.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm