Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mayweather ra mắt ở Las Vegas, sẵn sàng so găng với Pacquiao

Tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather có buổi ra mắt ở võ đài MGM Grand (Las Vegas) trước trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao ngày 2/5.

Ngày 28/4, Floyd Mayweather thể hiện sự chịu chơi khi tổ chức buổi ra mắt hoành tráng trước trận gặp Manny Pacquiao ở võ đài MGM Grand.
Sự kiện của tay đấm người Mỹ gây sự chú ý lớn khi nhiều nhân vật nổi tiếng góp mặt như diễn viên Ricky Smiley, rapper Doug E Fresh với vai trò là người dẫn chương trình.
Dàn chân dài nóng bỏng không thể thiếu trong buổi ra mắt của Mayweather. Còn đối thủ của anh là Pacquiao tổ chức sự kiện thông báo đến Las Vegas ở khách sạn Mandalay Bay.
Leonard Ellerbe giữ vai trò là Giám đốc điều hành của Mayweather Promotions cùng võ sĩ được mệnh danh "độc cô cầu bại" đến MGM Grand.
Mayweather được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Giới truyền thông dành sự quan tâm lớn cho sự kiện này của tay đấm người Mỹ.
Anh đáp lại tình cảm của người hâm mộ với nụ cười và sự tự tin trước trận gặp Pacquiao lúc 18h ngày 2/5 (giờ địa phương, 9h ngày 3/5, giờ Hà Nội).
Tay đấm người Mỹ bỏ túi khoảng 180 triệu USD. Anh cho biết muốn có tiền cho con gái ăn bất cứ món gì yêu thích. Mayweather nổi tiếng là ông bố chiều con khi sẵn sàng chi hàng trăm nghìn bảng mua siêu xe tặng con.
Trước câu hỏi có kế hoạch phá kỷ lục của tay đấm huyền thoại Rocky Marciano (bất bại trong 49 lần thượng đài với 43 trận thắng knock-out), Mayweather cho biết: "Con số 50 có ý nghĩa với mọi người, nhưng chẳng là gì đối với tôi".
Người hâm mộ mang mặt nạ hình Mayweather đến tham dự sự kiện ra mắt ở Las Vegas của võ sĩ thần tượng.
Mặt nạ in hình của đối thủ người Philippines Manny Pacquiao xuất hiện ở buổi họp báo của Mayweather.
Cuộc chiến giữa  Floyd Mayweather và Manny Pacquiao ngày càng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông báo từ ban tổ chức, vé vào võ đài MGM Grand xem trận quyền anh thế kỷ hết sạch sau một phút mở bán trên mạng Internet với giá 1.500 USD mỗi vé.
Trong trường hợp không có vé vào võ đài MGM Grand, người hâm mộ ở Mỹ có thể ngồi ở nhà theo dõi trận đấu qua hệ thống truyền hình trả tiền với mức giá 100 USD cho chế độ xem HD.
Những hình ảnh đáng nhớ về các trận đấu của Floyd Mayweather in trên xe bus xuất hiện ở Las Vegas.

Mayweather mua xe siêu sang trước trận so găng Pacquiao

Sở hữu rất nhiều siêu xe, nhưng tay đấm có biệt danh "độc cô cầu bại" quyết định chi 210.000 USD để mua Mercedes-Maybach S600.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm