Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pacquiao đến Las Vegas, sẵn sàng đại chiến với Mayweather

Manny Pacquiao đã đến Las Vegas cuối tuần qua. Tay đấm người Philippines sẵn sàng cho trận quyền anh thế kỷ với "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather ngày 2/5.

Máy bay của Philippines với hình ảnh Pacquiao xuất hiện ở sân bay quốc tế Ninoy Aquino. Anh trở thành biểu tượng môn quyền anh ở Philippines.
Manny Pacquiao cùng con trai được người hâm mộ chào đón khi đến khách sạn Mandalay Bay ở Las Vegas ngày 27/4. Tay đấm người Philippines có tinh thần thoải mái trước trận gặp Floyd Mayweather ở võ đài MGM Grand ngày 2/5. Manny Pacquiao được chờ đợi sẽ là người đầu tiên thắng võ sĩ có biệt danh "độc cô cầu bại" Floyd Mayweather.
Trên trang cá nhân Twitter, võ sĩ người Philippines chia sẻ không cần thiết hạ knock-out Mayweather. Anh chỉ cần thắng đối thủ người Mỹ bằng tính điểm các hiệp đấu.
Trận so găng giữa Pacquiao vào Mayweather được người hâm mộ quyền anh quan tâm đặc biệt, bởi đây là hai võ sĩ xuất sắc hạng bán trung.
Võ sĩ đến từ Đông Nam Á trong vòng vây của các fan khi đến CLB tập luyện.
Võ sĩ người Philippines đã có những buổi tập đầu tiên ở Wild Card Gym (Los Angeles).
Anh tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Freddie Roach.
Pacquiao nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Mỹ. Anh là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt chức vô địch thế giới ở bảy hạng cân. 
Tay đấm người Philippines có thành tích thi đấu tốt. Anh giành 51 chiến thắng, hòa 2 và thua 3 trận.
Pacquiao sẵn sàng cho trận thượng đài với Mayweather tại đấu trường MGM Grand vào lúc 18h ngày 2/5 (giờ địa phương, tương đương 9h ngày 3/5, giờ Hà Nội).
Cuộc so găng giữa Pacquiao và Mayweather được đánh giá là trận quyền anh thế kỷ, bởi hai tay đấm nhận tổng tiền thưởng kỷ lục 300 triệu USD.
Chiếc xe bus Manny sử dụng trước trận so găng được hộ tống bởi dàn môtô phân khối lớn.
Gương mặt sắc lạnh của Pacquiao được sơn ấn tượng bên hông xe bus.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm