Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại NBA khen ngợi James Harden

Charles Barkley không ngần ngại ca ngợi tài năng của James Harden trong buổi bình luận trận đấu giữa Houston Rockets và Oklahoma City Thunder.

James Harden anh 1

Trong buổi bình luận trên TNT, Charles Barkley đánh giá siêu sao 30 tuổi: "James Harden là cầu thủ đấu một chọi một hay nhất tôi từng thấy". Ông vẫn giữ nguyên quan điểm mặc cho những người đồng nghiệp ra sức phản bác, bao gồm Shaq O'Neal.

James Harden anh 4

Trong trận đấu diễn ra sáng 19/8 (giờ Hà Nội), Harden chơi với phong độ chói sáng giúp Houston Rockets đánh bại Oklahoma City Thunder 123-108. Anh ghi 37 điểm và 11 rebound trong 34 phút có mặt trên sân.

James Harden anh 7

"Chúng tôi hôm nay luân chuyển bóng rất xuất sắc. Đồng đội của tôi rất tự tin vào những cú ném của họ", Harden khen ngợi đồng đội sau khi trận đấu kết thúc.

James Harden anh 10

Giới chuyên môn đánh giá Chris Paul và Thunder có trận đấu không đúng phong độ. "Chúng tôi sẽ khắc phục. Đó là một đội khác. Chúng tôi chơi cả mùa giải theo cách nhất định, nhưng mọi thứ đã bị thay đổi", Paul cho biết.

James Harden anh 11

Trận đấu tiếp theo giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 21/8. Đồ họa: Minh Phúc.

LeBron James xoay người loại 4 cầu thủ phòng ngự

Trong trận đấu diễn ra sáng 19/8 (giờ Hà Nội), LeBron James gây ấn tượng với pha xoay người loại 4 cầu thủ phòng ngự bên phía Portland Trail Blazers để ghi điểm.

Luka Doncic lập kỷ lục ở ngày khai màn vòng play-off NBA

Luka Doncic trở thành tâm điểm trong ngày mở màn play-off NBA với 42 điểm, 7 rebound (bắt bóng bật bảng) và 9 kiến tạo.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm