Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Kobe Bryant được tri ân ở lễ trao giải Grammy

Sau cái chết vì tai nạn trực thăng, huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant được tri ân tại lễ trao giải Grammy 2020.

Ngày 27/1, lễ trao giải Grammy lần thứ 62 được tổ chức tại Staples Center, sân nhà của Los Angeles Lakers. Người dẫn chương trình Alicia Keys mở đầu buổi lễ bằng lời chia sẻ nỗi buồn sau cái chết của Bryant và con gái Gianna.

"Chúng ta đều cảm thấy nỗi buồn vô hạn vào lúc này vì hôm nay 27/1), Los Angeles, nước Mỹ và cả thế giới mất đi một người hùng", Sky Sports dẫn lời Alicia.

kobe bryant qua doi anh 1

Kobe Bryant thời còn chơi cho Los Angeles Lakers. Ảnh: AP.

Trên thảm đỏ, ca sĩ Smokey Robinson chia sẻ: "Kobe là một người bạn của tôi. Sáng nay, vợ gọi tôi dậy và nói về sự ra đi của anh ấy. Tôi không thể tin được nhưng rồi cũng phải chấp nhận sự thật. Điều này thật kinh khủng".

"Hôm nay thực sự là một ngày buồn. Đứng trong Staples Center, nơi Kobe là một phần quan trọng, tôi thấu hiểu những mất mát mà gia đình anh ấy phải chịu. Tôi hy vọng mọi người sẽ dành cho gia đình anh ấy những cái ôm thật chặt. Đối với tôi, anh ấy là một tuyển thủ, đối thủ tuyệt vời, một nhân cách tốt. Việc anh ấy ra đi như vậy là quá bất công. Hãy chia buồn với những người thân của Kobe", Robert Kraft, chủ sở hữu đội New England Patriots, xúc động.

Rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội), truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin huyền thoại bóng rổ người Mỹ, Kobe Bryant qua đời do tai nạn trực thăng cá nhân.

Chiếc trực thăng chở cựu cầu thủ Los Angeles Lakers đang bay qua khu vực Calabasas bỗng nhiên bốc cháy và rơi xuống đất. Nhân viên cứu hộ nhận được cuộc gọi cầu cứu, nhưng không kịp can thiệp để cứu những nạn nhân xấu số.

Theo nhà chức trách, không ai sống sót sau vụ tai nạn này. 2 trong số các nạn nhân được xác định là Bryant và Gianna, cô con gái mới 13 tuổi của anh. Latimes đưa tin số người thiệt mạng trên chiếc trực thăng lên đến 9 người, thay vì 4 như thông tin ban đầu.

Pirlo, Casillas bàng hoàng trước sự ra đi của Kobe Bryant

Pirlo, Casillas, Drogba cùng nhiều ngôi sao bày tỏ sự tiếc thương trước cái chết của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.

Ronaldo chia sẻ mất mát khi Kobe Bryant ra đi vĩnh viễn

Chân sút người Bồ Đào Nha bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant và con gái.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm