Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Hierro tái mặt với cú xoạc bóng của Như Thành

Không có nhiều pha bóng để cầu thủ 2 đội thể hiện kỹ thuật, nhưng cú xoạc bóng duy nhất trong trận của cựu trung vệ Như Thành trở thành điểm nhấn.

huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 1
Chiều 28/4 tại khu EcoWorld (Malaysia), 9 danh thủ La Liga có mặt đầy đủ để thi đấu giao hữu với đội huyền thoại Đông Nam Á. Nhiều cái tên nổi tiếng trong số này có Fernando Hierro, Fernando Morientes, Mendieta, Joe Edmilson.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 2
Phía Huyền thoại Đông Nam Á, đáng chú ý là bộ đôi Vũ Như Thành và Phan Văn Tài Em từng vô địch AFF Cup 2008, bên cạnh đó là tiền đạo nổi tiếng một thời của Indonesia Kurniawan Dwi Yulianto.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 3
Cựu trung vệ tuyển Việt Nam đá hậu vệ trái, theo kèm hành lang của danh thủ Gaizka Mendieta. Mendieta từng chơi cho Valencia, Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 4
Thế trận áp đảo dành cho những danh thủ ở La Liga và tiền đạo Fernando Morientes dễ dàng ấn định tỷ số trong hiệp 1 là 3-0 trong sự bất lực của đội hình Huyền thoại Đông Nam Á.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 5
Không có quá nhiều pha bóng như trên sân 11 người, nhưng trung vệ Như Thành cũng để lại ấn tượng với cú tắc bóng từng làm nên thương hiệu của anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 6
Pha bóng khiến trung vệ hàng đầu như Fernando Hierro cũng phải tái mặt. Tuy nhiên, là hậu vệ đẳng cấp, bản thân Hierro cũng không lạ gì động tác kỹ thuật của Như Thành. Vậy nên, anh đã kịp thời rút chân.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 7
Còn tiền vệ Tài Em có nhiều va tranh chấp ở giữa sân khi anh được giao nhiệm vụ đá cao nhất. Trong hình là cựu trung vệ Fernando Sanz của Real Madrid can thiệp với cựu tuyển thủ Việt Nam.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 8
Thế trận mất cân bằng nhưng không vì thế mà Morientes nhẹ chân hơn. Anh liên tục ghi bàn để ấn định chiến thắng 6-1 cho đội danh thủ La Liga bằng một pha xử lý kỹ thuật.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 9
Đội huyền thoại Đông Nam Á có bàn thắng danh dự và khép lại trận đấu sân 7 người trên mặt cỏ nhân tạo nhiều ý nghĩa. Đây là lần đầu một chương trình như vậy được La Liga tổ chức và quy tụ nhiều ngôi sao.
huyen thoai real madrid gap nhu thanh,  danh thu real madrid gap tuyen thu viet nam anh 10
Những tên tuổi một thời của La Liga nhận cúp sau nỗ lực không mệt mỏi. Trong thời gian tới, nhiều người trong số họ sẽ đồng hành cùng giải bóng đá Tây Ban Nha để mang đến sự gần gũi hơn đến CĐV ở Đông Nam Á.

Morientes vượt qua Như Thành, giúp đội danh thủ La Liga thắng 6-1

Rất cố gắng nhưng Vũ Như Thành, Phan Văn Tài Em bất lực trước sức mạnh của đội danh thủ La Liga. Trận giao hữu kết thúc với chiến thắng đậm dành cho Fernando Hierro cùng đồng đội.

Quang Thịnh (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm