Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh bất ngờ có tên trong trận đấu với huyền thoại La Liga

Gương mặt của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam xuất hiện trên tấm áp-phích của trận đấu giữa các huyền thoại bóng đá Đông Nam Á với huyền thoại La Liga.

Trận đấu giao hữu giữa hai đội huyền thoại Đông Nam Á và huyền thoại La Liga sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 14h đến 17h ngày 28/4 trên sân vận động Shah Alam ở Selangor, Malaysia.

Ban tổ chức La Liga đã mời hai cựu tuyển thủ Vũ Như Thành và Phan Văn Tài Em tham dự. Bất ngờ hơn là còn có cả cựu tiền đạo Lê Công Vinh.

huyen thoai bong da Viet Nam giao huu Real Madrid,  huyen thoai La Liga gap huyen thoai Dong Nam A anh 1
Công Vinh có lẽ là cái tên đầu tiên của bóng đá Việt Nam mà ban tổ chức nghĩ đến. Ảnh: La Liga Roundtable.

Gương mặt của chồng ca sĩ Thủy Tiên nằm dưới các danh thủ một thời ở La Liga như Gaizka Mendieta, Fernando Morientes, Christian Karembeu, Fernando Sanz. Công Vinh được xếp cùng các HLV nổi tiếng của Malaysia như Rajagopal Krishnasamy.

Tuy nhiên thực tế thì danh sách đăng ký chỉ có cựu trung vệ Vũ Như Thành và cựu tiền vệ Tài Em tham dự. Xác nhận với Zing.vn, Công Vinh cho biết anh không nhận được lời mời nào đến trận đấu cũng như tham dự World Football Summit Asia ở Malaysia từ 29 đến 30/4.

“Tôi đang tập trung xây dựng trung tâm bóng đá ở Vũng Tàu và cũng chưa biết gì về sự kiện này. Nếu được mời thì đó quả là cơ hội tuyệt vời với các cựu tuyển thủ Việt Nam”, anh nói. Như Thành sẽ mang áo số 5, còn Tài Em sẽ mặc áo số 22 trong trận đấu này.

Đối thủ của đội Huyền thoại Đông Nam Á gồm nhiều cái tên có mặt trên tấm áp-phích có Công Vinh. Theo tìm hiểu của Zing.vn, chưa chắc chắn cựu đội trưởng Real Madrid Fernando Hierro đá trận này. Bên cạnh đó, Park Ji-sung cũng chưa chắc tham dự.

huyen thoai bong da Viet Nam giao huu Real Madrid,  huyen thoai La Liga gap huyen thoai Dong Nam A anh 2
Như Thành và Tài em sẽ có cơ hội đối đầu huyền thoại Fernando Morientes.

Những ẩn số vẫn còn được ban tổ chức xác nhận nhưng với ngôi sao một thời của Real Madrid, Liverpool như Fernando Morientes có lẽ là đủ làm nên một trận đấu hay giữa hai đội bóng huyền thoại. Đội hình huyền thoại La Liga đang có 9 cầu thủ góp mặt.

Tối 27/4, Tài Em và Như Thành đã đặt chân đến Kuala Lumpur để chuẩn bị cho trận đấu ngày 28/4. Sau đó, hai thành viên của đội vô địch AFF Cup 2008 sẽ dự lễ khai mạc World Football Summit rồi kết thúc của sự kiện do phía La Liga mời.

Hoạt động này được khởi xướng bởi Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), kết hợp với chương trình World Football Summit Asia được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia vào hai ngày 29/4 và 30/4.

Như Thành, Tài Em đối đầu những ngôi sao một thời của Real Madrid

Hai cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam sẽ tham dự trận đấu giao hữu với các huyền thoại của Real Madrid gồm Fernando Hierro và Fernando Morientes vào cuối tháng 4.

Những bàn thắng để đời của cựu đội trưởng Real Fernando Hierro Mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ, Fernando Hierro đã đóng góp 102 bàn thắng cho Real trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. Ông sẽ đối đầu với Như Thành, Tài Em vào cuối tháng 4.

Quang Thịnh (từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm