Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức khiến ngày trở lại của Tấn Trường không trọn vẹn

Bị cấm thi đấu đến hết lượt đi nhưng Tấn Trường bất ngờ xuất hiện trong đội hình ra quân của Bình Dương ở trận thua 2-3 trước Hải Phòng.

Chiều 26/4, Bình Dương có trận đấu ở vòng 7 V.League 2019 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Trước trận đấu này, đội khách đã đăng ký thêm thủ môn Bùi Tấn Trường và cho anh ra sân ngay từ đầu.

Đây là điều khá bất ngờ khi trước đó, Tấn Trường bị ban lãnh đạo CLB phạt nội bộ cấm thi đấu đến hết lượt đi V.League 2019. Nguyên nhân là do cầu thủ này mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thua của đội bóng đất Thủ ở trận tiếp Ceres Negros trong khuôn khổ AFC Cup 2019.

thu mon tan truong sai lam,  thu mon tan truong xuat sac binh duong anh 1
Anh Đức mắc sai lầm và dâng chiến thắng cho Hải Phòng ở phút bù giờ. Ảnh: Quang Thịnh.

Sai sót của Tấn Trường được cựu HLV Trần Minh Chiến xem là kém phong độ, mất tập trung. Kết quả là Bình Dương thua đại diện của Philippines 1-3 và lúc này buộc phải thắng hai trận đấu còn lại mới mong có thể vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019.

Trong trận thua ngược Hải Phòng 2-3, Tấn Trường đã chơi xuất sắc, cản phá nhiều tình huống nguy hiểm. Ở Bình Dương lúc này so hai thủ môn còn lại là Trần Đức Cường và Phạm Văn Tiến, Tấn Trường vẫn được ban huấn luyện đánh giá cao hơn về chuyên môn và phong độ.

HLV Nguyễn Thanh Sơn nhận định sau trận đấu: “Hôm nay, thủ môn Tấn Trường đã chơi xuất sắc. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua và phát huy được điều đó. Ban huấn luyện ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực ấy của Tấn Trường”.

Trước đó trong cuộc họp báo gặp Shan United đến từ Myanmar, ông Sơn cũng khẳng định sẽ xem xét đưa Tấn Trường trở lại khung gỗ nếu như cầu thủ này có thái độ tập luyện chăm chỉ và đạt phong độ.

thu mon tan truong sai lam,  thu mon tan truong xuat sac binh duong anh 2
Ngày trở lại của thủ môn người Đồng Tháp chưa được như ý khi Bình Dương thua ngược 2-3 trước Hải Phòng. Ảnh: Quang Thịnh.

Đáng tiếc là trong ngày trở lại của Tấn Trường thì người đội trưởng Nguyễn Anh Đức lại chơi không như ý. Tiền đạo này mắc sai lầm trong đường chuyền về ở phút 90 và biếu cho Fagan bàn thắng ấn định tỷ số 3-2. Trước đó, chính Anh Đức là người mở tỷ số với cú vô-lê đẳng cấp bằng chân trái.

Lúc này, CLB Bình Dương đã rớt xuống vị trí thứ 7 với 7 điểm sau 7 vòng đấu. Báo động hơn khi đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Gò Đậu ở V.League. Họ còn phải căng sức ở đấu trường AFC Cup khi tiếp Persija Jakarta vào ngày 1/5.

Anh Đức hóa tội đồ khiến Bình Dương trắng tay tại Hải Phòng

Mở tỷ số cho Bình Dương, nhưng Anh Đức lại đánh mất 1 điểm của đội khách khi pha chuyền bóng bất cẩn của anh ở phút cuối như đường kiến tạo cho đối phương ấn định tỷ số 3-2.

Lê Huỳnh Đức răn đe học trò sau chuỗi trận không thắng Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo là hai cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất từ người thầy Lê Huỳnh Đức sau chuỗi 5 trận không thắng ở V.League 2019.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm