Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức hóa tội đồ khiến Bình Dương trắng tay tại Hải Phòng

Mở tỷ số cho Bình Dương, nhưng Anh Đức lại đánh mất 1 điểm của đội khách khi pha chuyền bóng bất cẩn của anh ở phút cuối như đường kiến tạo cho đối phương ấn định tỷ số 3-2.

Hành quân đến thành phố cảng sau trận thua 0-1 trước đội chót bảng Nam Định, CLB Bình Dương cần có điểm để không bị tụt lại phía sau trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Trong khi đó, CLB Hải Phòng mới thất bại 1-3 ở vòng 6 và HLV Trương Việt Hoàng không có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất bởi nhiều vấn đề khác nhau.

Đội trưởng Anh Đức của CLB Bình Dương vẫn cho thấy tầm ảnh hưởng lên đội bóng và anh có bàn thắng giúp đội khách dẫn trước từ phút 18, mở ra cuộc rượt đuổi tỷ số cho tới phút cuối.

Tới phút 42, Ander Diago Fagan quân bình tỷ số cho đội chủ nhà và phút 85, Đoàn Tuấn Cảnh tái lập thế dẫn bàn cho CLB Bình Dương. Những tưởng, đội bóng đất Thủ Dầu Một sẽ ra về với ít nhất 1 điểm khi trận đấu chỉ còn khoảng 7 phút sẽ kết thúc.

Anh Duc hoa toi do khien Binh Duong trang tay tai Hai Phong anh 1
Anh Đức mở tỷ số cho Bình Dương nhưng lại chuyền bóng khiến đội nhà thua trận trước Hải Phòng. Ảnh: Lê Minh.

Thế nhưng, tới phút bù giờ đầu tiên, Mpande Joseph Mbolimbo quân bình tỷ số 2-2 và chỉ 1 phút sau, Fagan hoàn tất cuộc lội ngược dòng, giúp đội chủ nhà giữ 3 điểm tại Lạch Tray.

Ở bàn ấn định tỷ số của tiền đạo người Jamaica, đội trưởng Anh Đức bên phía Bình Dương chuyền bóng bất cẩn, đưa bóng tới chân Fagan và cầu thủ này đủ thời gian để hạ gục Bùi Tấn Trường.

Với trận thua này, CLB Bình Dương tạm xếp thứ 7 với 7 điểm và có nguy cơ bị đẩy xuống thấp hơn. 5 đội bóng xếp sau đang có cùng 6 điểm và chưa thi đấu.CLB Khánh Hòa đang có 5 điểm và tạm xếp thứ 13.

Trong khi đó, CLB Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 4 với 13 điểm và áp sát tốp 3 phía trên khi bằng điểm với SLNA, kém CLB Hà Nội - đội đang đứng thứ nhì - 1 điểm.

Chiều mai, vòng 7 V.League 2019 tiếp tục với 3 trận đấu, SLNA tiếp Nam Định lúc 17h, cùng giờ là cuộc tiếp đón Viettel của CLB Quảng Nam và trận đấu tâm điểm của vòng là màn so tài giữa CLB Hà Nội và đội TP.HCM lúc 19h tại Hàng Đẫy.

CLB Bình Dương thiếu người vì cầu thủ mặc nhầm áo Wander Luiz mất thời gian khá lâu khi tìm lại áo đấu số 10 trong phòng thay đồ khi mặc nhầm áo số 11 của Anh Đức lúc hiệp 2 đã diễn ra.
Anh Duc hoa toi do khien Binh Duong trang tay tai Hai Phong anh 2
Bảng xếp hang V.League 2019 sau trận đấu sớm vòng 7.

CLB Hà Nội được xóa án thi đấu trên sân không khán giả

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội xác nhận đội bóng thủ đô được xóa án phạt phải thi đấu trên sân không có khán giả ở trận tiếp CLB TP.HCM ngày 27/4.



Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm