Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Chinh và Merlo khổ luyện trong sự cáu gắt của Lê Huỳnh Đức

Phong độ của Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo là một phần nguyên nhân khiến Đà Nẵng chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng đấu gần nhất ở V.League 2019.

Lê Huỳnh Đức răn đe học trò sau chuỗi trận không thắng Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo là hai cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất từ người thầy Lê Huỳnh Đức sau chuỗi 5 trận không thắng ở V.League 2019.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 1
Chiều ngày 26/4, CLB Đà Nẵng có buổi tập trên cụm sân 7 tỷ ở Trung tâm Phú Thọ mà Liên đoàn Bóng đá TP.HCM mới khánh thành gần đây nhằm phục vụ nhu cầu tập luyện của các đội bóng.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 2
Với thành tích 5 trận không thắng gần đây, trong đó có 2 trận thua và 3 trận hòa, HLV Lê Huỳnh Đức không thể nào hài lòng với phong độ của các học trò.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 3
Sự nghiêm khắc và gay gắt của chiến lược gia 47 tuổi thể hiện tập trung vào bộ đôi tiền đạo Hà Đức Chinh và Đỗ Merlo (ảnh).
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 4
Hà Đức Chinh mới chỉ ghi được một bàn (trận hòa Quảng Nam 2-2) sau 6 trận đã qua. Phong độ của anh là bài toán đến nay ông Đức chưa thể giải được.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 5
Đức Chinh được đích thân 2 ông thầy thị phạm, mồi bóng cho dứt điểm. HLV Lê Huỳnh Đức đứng chuyền vào, còn trợ lý Việt Thắng thì làm mẫu cho các tiền đạo dứt điểm.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 6
Có những lúc thi đấu đối kháng, Đỗ Merlo bị HLV Huỳnh Đức hét vào mặt vì không chịu di chuyển. Chân sút đã 34 tuổi này mới có 2 bàn thắng từ đầu mùa (cú đúp vào lưới Viettel ở vòng đầu tiên).
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 7
Đà Nẵng đang xếp thứ 9 với 6 điểm còn đối thủ của họ là CLB Sài Gòn đang đứng thứ 6 với 8 điểm. Vì vậy mà nếu có 3 điểm trên sân Thống Nhất, hai đội sẽ đổi vị trí cho nhau.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 8
Hàng thủ cũng là một nỗi lo của HLV Lê Huỳnh Đức khi trận thua 0-2 trước SLNA vừa qua các hậu vệ của ông đã khiến thủ môn Phan Văn Biểu liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 9
Càng gần ngày tập trung đội tuyển, áp lực càng đặt nặng lên vai của Đức Chinh. Tiền đạo sinh năm 1997 đang bị soi rất nhiều trước và sau mỗi trận đấu.
le huynh duc day do duc chinh,  duc chinh va do merlo tap dut diem anh 10
Bảng xếp hạng tạm thời trước vòng 7 V.League 2019.

Như Thành, Tài Em đối đầu những ngôi sao một thời của Real Madrid

Hai cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam sẽ tham dự trận đấu giao hữu với các huyền thoại của Real Madrid gồm Fernando Hierro và Fernando Morientes vào cuối tháng 4.

Tuyển thủ Myanmar nổi giận vì đồng đội cũ triệt hạ ở Thai League Kyaw Ko Ko bức xúc khi trọng tài không thổi phạt ở tình huống anh bị đồng đội cũ tại Chiangrai United triệt hạ rùng rợn trong trận gặp Samut tại vòng 8 Thai League hôm 20/4.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm