Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Borussia Dortmund thích thú với đặc sản Việt Nam

Jan Koller cùng những cựu cầu thủ của Borussia Dortmund khá hào hứng khi được thưởng thức đặc sản tại Việt Nam trong chuyến tham quan diễn ra sáng 27/9 tại TP.HCM.

Jan Koller anh 1

Jan Koller cùng những tên tuổi lừng danh một thời của Borussia Dortmund tỏ ra khá thích thú khi thưởng thức nước dừa tại chợ Bến Thành (TP.HCM) trong chuyến tham quan diễn ra vào sáng 27/9.

Jan Koller anh 2

Các cầu thủ huyền thoại Borussia Dortmund không quên lưu lại những hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du đấu lần này để gửi cho bạn bè và gia đình.

Jan Koller anh 4

Dàn huyền thoại Dortmund nán lại chợ Bến Thành rất lâu để tìm hiểu các đặc sản ở đây.

Jan Koller anh 5

Những tiểu thương tại chợ phấn khích khi được chứng kiến những những cựu cầu thủ từng là ngôi sao của CLB Borussia Dortmund.

Jan Koller anh 6

Jan Koller dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về những món ăn và những khu vực gian hàng đa dạng tại chợ Bến Thành.

Jan Koller anh 7

Trong chuyến tham quan TP.HCM diễn ra vào sáng 27/9, các cầu thủ huyền thoại Borussia Dortmund cũng đã đến ghé thăm Bưu điện Thành phố.

Jan Koller anh 8

Dàn huyền thoại Dortmund đến TP.HCM lần này là để tham dự trận giao hữu gặp Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) vào ngày 28/9. Đây là trận đấu từ thiện nằm trong chiến dịch mang tên "True Love".

Jan Koller anh 9

Thủ thành Roman Weidenfeller khá thân thiện giao lưu với những người hâm mộ có mặt trong chuyến hành trình.

Jan Koller anh 11

Tại đây, Jan Koller đã được các hướng dẫn viên giới thiệu về những nét đặc trưng mang tính lịch sử của TP.HCM.

Jan Koller anh 12

Các cầu thủ huyền thoại Borussia Dortmund không quên chụp ảnh với những đặc sản tại TP.HCM. Sau chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng đồng hồ, toàn đội nhanh chóng trở về khách sạn nghỉ ngơi trước khi có buổi tập vào chiều trên sân Phú Thọ. Vào lúc 17h ngày 28/9, họ sẽ thi đấu giao hữu với đội Vietnam All Stars trên sân Thống Nhất.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm