Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Arsenal: Tuyệt vời, CĐV Việt Nam

"Tuyệt vời". Huyền thoại Sol Campbell của Arsenal đã thốt lên như vậy khi cùng hơn 100 CĐV Việt Nam theo dõi trận derby bắc London vào tối 18/1.

Sol Campbell: 'CĐV Việt Nam rất tuyệt vời' Cùng các fan xem trận cầu đinh Arsenal - Tottenham, Sol Campbell cho biết rất ấn tượng về sự cuồng nhiệt của các cổ động viên Việt Nam.

Cựu danh thủ người Anh Sol Campbell vô cùng phấn khích khi được trải nghiệm cảm giác theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Tottenham cùng nhóm CĐV "Pháo thủ". Ông bị chinh phục bởi tình cảm người hâm mộ dành cho đại diện thành London, cũng như bản thân trong những ngày ghé lại Việt Nam.

"Tôi đã có thời gian tuyệt vời ở đây. Cảm giác theo dõi trận derby bắc London cùng những bạn trẻ rất "đã". Tôi cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt các fan Việt Nam dành cho Arsenal qua buổi giao lưu và cùng nhau thưởng thức một trận đấu hay", Sol Campbell nói.

Huyen thoai Arsenal: Tuyet voi,  CDV Viet Nam anh 1
Rất đông CĐV Arsenal tới cổ vũ cho đội bóng yêu thích khi gặp Tottenham.

Cựu danh thủ người Anh còn cho biết sẵn sàng quay lại quốc gia hình S nếu có cơ hội, đồng thời một lần nữa trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như hôm nay cùng fan Việt Nam. Theo Sol Campbell, những gì ông chứng kiến hôm nay chắc chắn sẽ được kể lại cho CLB khi trở về London (Anh).

Điều này nhằm mục đích tạo cho đội bóng thủ đô xứ sương mù thấy được CĐV Việt Nam yêu mến Arsenal cuồng nhiệt thế nào. Từ đó, CLB hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động thú vị để mang đến quốc gia Đông Nam Á này. Năm 2013, "The Gunners" từng đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam ở Mỹ Đình.

Kể thêm về trải nghiệm khi lần đầu tới Việt Nam, Sol Campbell vô cùng thích thú với ẩm thực ở đây. Ông hứa điều đầu tiên sẽ làm khi trở lại Việt Nam là thưởng thức ngay những món ăn. "Lần tới, tôi sẽ ở đây lâu hơn. Mọi thứ thật tuyệt, đặc biệt là đồ ăn. Con người Việt Nam cũng dễ mến", Sol Campbell nói.

Huyen thoai Arsenal: Tuyet voi,  CDV Viet Nam anh 2
Sol Campbell vô cùng ấn tượng khi thấy sự cuồng nhiệt của fan Arsenal ở trận derby bắc London.

Thành viên đứng trong đội hình bất bại Arsenal cho biết thêm rất thích món bánh xèo. Hôm 17/11, ông có dịp học cách làm món ăn này, đồng thời tự tay thực hiện. Sol Campbell cũng được thưởng thức món phở truyền thống Việt Nam. 

"Không có gì thú vị hơn được tự tay chế biến món ăn và thưởng thức. Tôi rất thích bánh xèo. Còn hương vị của phở cũng rất ngon", cựu thủ quân tuyển Anh cho biết.

Trở lại với trận derby bắc London, nơi Arsenal đánh bại Tottenham 2-0 trên sân Emirates (18/11), Sol Campbell phân tích điểm nhấn chiến thuật giúp đội nhà đánh bại đối thủ nằm ở ba tuyến hôm nay chơi pressing dữ dội, thậm chí ngay sân đối thủ.

Huyen thoai Arsenal: Tuyet voi,  CDV Viet Nam anh 3
Nhiều CĐV Việt Nam không ngại trời mưa tới theo dõi Arsenal chạm trán Tottenham vào chiều 18/11.

"Các tiền đạo Arsenal hôm nay rất chịu khó di chuyển áp sát hàng thủ Tottenham. Điều này phá vỡ cầu nối liên kết giữa hàng thủ và tiền vệ đội khách. Cả ba tuyến của "Pháo thủ" được đẩy rất cao và duy trì cường độ liên tục. Spurs đã gục ngã như vậy", huyền thoại Arsenal trả lời Zing.vn.

Fan nữ xinh đẹp chăm chú theo dõi derby bắc London

Đã có nhiều CĐV nữ xuất hiện trong buổi giao lưu và theo dõi trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham cùng huyền thoại Sol Campbell vào tối 18/11.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm