Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ nhí Việt Nam 'lọt mắt xanh' huyền thoại Arsenal

Quan sát những cầu thủ nhí tập luyện sáng 18/11 trên sân Thống Nhất (TP.HCM), cựu danh thủ Sol Campbell của Arsenal rất ấn tượng trước một gương mặt.

Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 1
Nằm trong chuyến thăm Việt Nam của Sol Campbell, huyền thoại "Pháo thủ" đã có buổi huấn luyện với 50 học viên của CLB bóng đá học đường Thăng Long. Tại đây, cựu danh thủ người Anh và đồng sự Kerry Green trực tiếp tham gia chỉ dẫn đá bóng cho các em nhỏ.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 2
Trong buổi tập, Sol Campbell cảm thấy rất ấn tượng trước kỹ thuật của một cầu thủ nhí. Anh hoàn toàn bất ngờ khi thấy em nhỏ này thực những động tác rê dắt rất khéo léo.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 3
Huyền thoại "Pháo thủ" không chỉ rõ gương mặt nào khiến anh ấn tượng, tuy nhiên đánh giá cầu thủ nhí này sẽ có một tương lai triển vọng nếu tiếp tục chăm chỉ tập luyện.


Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 4
Theo ghi nhận của Zing.vn, Sol Campbell tỏ ra rất hăng hái và nhiệt tình trong buổi tham gia huấn luyện cho những học viên nhí. Anh hướng dẫn chi tiết từng pha xử lý bóng cho đội U12.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 5
Sau đó, trung vệ từng đứng trong đội hình bất bại Arsenal vô địch Premier League mùa 2003-04 tham gia vào thi đấu cùng các cầu thủ nhí. Những pha chạm bóng của cựu thủ quân tuyển Anh vẫn còn rất mượt mà.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 6
Các em nhỏ cũng rất thích thú khi được thử tài với Sol Campbell. Bầu không khí buổi giao lưu diễn ra rất náo nhiệt, tràn đầy tiếng cười sảng khoái.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 7
Một biểu cảm của Sol Campbell khi chứng kiến "đồng đội" bỏ lỡ pha hỏng ăn rất đáng tiếc.
Huyen thoai Arsenal an tuong voi mot cau thu nhi anh 8
Sau trận đấu, Sol Campbell cho thấy cử chỉ rất chuyên nghiệp, anh bắt tay với từng "đối thủ". Cựu danh thủ người Anh cũng dành lời khen cho các cầu thủ nhí. "Trẻ em Việt Nam trong buổi tập hôm nay rất hăng say, nhiệt tình và luôn thể hiện sự chủ động", Sol Campbell nói.

Huyền thoại Arsenal ấp ủ giấc mơ làm chủ nhà hàng Việt Nam

Sau khi được thưởng thức nhiều loại ẩm thực Việt Nam, huyền thoại Sol Campbell của Arsenal cảm thấy rất thích thú. Ông để ngỏ khả năng mở nhà hàng Việt Nam tại London (Anh).

Huyền thoại Arsenal: Tottenham vô địch? Còn cả chặng đường dài

Vòng 12 Premier League chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa Arsenal và Tottenham. Với Sol Campbell, đội nào kiểm soát tốt tuyến giữa sẽ giành chiến thắng hôm nay.





Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm