Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ xinh đẹp chăm chú theo dõi derby bắc London

Đã có nhiều CĐV nữ xuất hiện trong buổi giao lưu và theo dõi trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham cùng huyền thoại Sol Campbell vào tối 18/11.

Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 1
Bất chấp cơn mưa lớn ở TP.HCM vào chiều 18/11, vẫn có đông đảo CĐV Arsenal tới quán cà phê bóng đá ở quận 10 để theo dõi trận đại chiến giữa Arsenal và Tottenham. Dĩ nhiên trong số này không thiếu những bóng hồng xinh đẹp.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 2
Diễn biến của trận derby London rất kịch tính, điều này khiến nhiều CĐV không thể nào ngưng nhìn vào màn hình. Trong ảnh, một nữ CĐV xinh đẹp chăm chú theo dõi các tình tiết trên sân Emirates qua màn ảnh.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 3
Sự thấp thỏm lo âu hiện rõ trên gương mặt nhiều CĐV vào đầu trận khi Arsenal không cho thấy được lợi thế sân nhà, họ không áp đặt được lối chơi lên đối thủ.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 4
Một giây phút cầu nguyện thường thấy của nữ CĐV Arsenal khi chứng kiến đội nhà chống chọi trước sức mạnh hàng công Tottenham.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 5
Tất cả đều chăm chú với những diễn biến trên sân. Sau những phút đầu trận cảm thấy lo âu, những CĐV Arsenal dần tìm lại được niềm tin sau 15 phút đầu trận.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 6
Đó là bởi khi ấy Arsenal bắt đầu chơi mượt mà, phối hợp ăn ý hơn. Dẫu vậy, những pha bỏ lỡ cơ hội của họ để lại nhiều tiếc nuối cho các CĐV Arsenal tại Việt Nam.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 7
Huyền thoại Sol Campbell rất bình thản theo dõi trận đấu. Đôi lúc, anh để lộ cảm xúc tiếc nuối vì đội bóng cũ phung phí cơ hội.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 8
Nhưng tới giữa hiệp 1, cảm xúc của cựu danh thủ người Anh vỡ òa. Arsenal có bàn mở tỷ số do công Mustafi.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 9
Lúc này, thành viên đứng trong đội hình bất bại của Arsenal đứng bật dậy, ăn mừng bàn thắng rất phấn khích. Anh hòa cùng hơn 100 CĐV "Pháo thủ" tạo ra bầu không khí vô cùng sôi động.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 10
Bàn thắng mở tỷ số của Arsenal khiến các CĐV đội bóng này ngất ngây. 
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 11
Sau đó không lâu, Sol Campbell và NHM Arsenal tại Việt Nam tiếp tục được ăn mừng bàn thắng thứ hai. Lần này, Alexis Sanchez ghi bàn.
Fan nu xinh dep vo oa cam xuc khi theo doi derby cung huyen thoai Arsenal anh 12
Tỷ số 2-0 cho Arsenal được duy trì đến hết trận. Với CĐV "Pháo thủ", họ chắc chắn có một đêm ngon giấc sau đây khi đánh bại được Tottenham rất mạnh và đang có thứ hạng cao.
Sol Campbell và CĐV Arsenal cuồng nhiệt ăn mừng bàn thắng Cựu trung vệ Arsenal Sol Campbell và các cổ động viên Arsenal ở TP.HCM cổ vũ, ăn mừng 2 bàn thắng vào lưới Tottenham trong hiệp 1 của derby London diễn ra trên sân Emirates.

Hải An - Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm