Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hủy lễ cưới vì hôn phu là 'sao' khiêu dâm

Một phụ nữ Anh đã hủy bỏ đám cưới, sau khi phát hiện ra hôn phu của mình là một ngôi sao phim khiêu dâm bí mật.

Hủy lễ cưới vì hôn phu là ''sao'' khiêu dâm

Một phụ nữ Anh đã hủy bỏ đám cưới, sau khi phát hiện ra hôn phu của mình là một ngôi sao phim khiêu dâm bí mật.

Haylie Hocking đã hủy nghi lễ trong nhà thờ cũng như tiệc cưới, sau khi phát hiện ra hôn phu là "sao" phim khiêu dâm bí mật. (Ảnh: Getty)

Haylie Hocking, 27 tuổi, phát hiện ra vị hôn phu Jason Brake 30 tuổi vạm vỡ và rất mê tập thể hình đóng phim “người lớn” chỉ vài tuần trước ngày trọng đại nhất đời cô.

“Tôi không đời nào lấy một sao phim khiêu dâm”, Haylie khẳng định. Cả hai gặp nhau hồi năm ngoái khi Jason trở thành khách hàng tại garage mà Haylie làm việc. Jason nói anh ta là huấn luyện viên thể dục tư và cặp đôi này hẹn hò từ dạo đó.

Trên một tạp chí, Hocking chia sẻ cô nhận thấy Brake là một người tình lãng mạn, chín chắn và nồng nhiệt; chỉ 6 tháng sau lần gặp mặt đầu tiên, anh ta đã dọn đến nhà của cô ở Anh.

Brake thường mua hoa và nữ trang tặng người yêu. Anh ta hay đi xa nhà vào dịp cuối tuần với lý do phải tập luyện cho các khách hàng ở một phòng tập. 8 tháng sau, Brake cầu hôn Hocking và trao cho cô chiếc nhẫn đính hôn gắn kim cương.

Nhưng bí mật của diễn viên này đã lộ ra khi Lisa, một người bạn tổ chức đêm tiệc dành riêng cho các quý cô của Hocking, lên mạng tìm vũ công nam múa thoát y và tình cờ bắt gặp clip phim "mát mẻ" có nam diễn viên trông rất giống Jason.

Sau khi kiểm tra kỹ càng, Haylie nhận ra đó chính là hôn phu của mình. Cuối cùng Jason Brake cũng thừa nhận anh ta kiếm tiền nhờ đóng phim “nóng” và Haylie Hocking tuyên bố hủy đám cưới.

Haylie tỏ thái độ thất vọng: “Tôi không biết liệu mình có thể tin tưởng đàn ông nữa không”. Còn Jason tiết lộ anh ta đã bắt đầu đóng phim “người lớn” như một nghề phụ trước khi gặp gỡ Haylie. “Yếu tố sex hoàn toàn là để quay phim thôi, nhưng Haylie không chịu hiểu tôi chỉ đang diễn xuất. Tôi rất tiếc và không muốn làm tổn thương cô ấy. Tôi vẫn yêu Haylie và sẽ ngừng đóng phim nếu cô ấy yêu cầu”.

Ty

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Telegraph

Bạn có thể quan tâm