Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hữu Thắng trở về CLB Viettel nhờ tỏa sáng trước tuyển Việt Nam

HLV Trương Việt Hoàng tiết lộ ông không thể làm ngơ trước Hữu Thắng sau khi cầu thủ này liên tiếp gây ấn tượng trong các trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và U22.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 1

Tối 9/1, cuộc đối đầu CLB Hà Nội tại Siêu cúp Quốc gia là trận đầu tiên của Nguyễn Hữu Thắng cho CLB Viettel, một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt với cầu thủ 21 tuổi.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 2

Mùa trước, Hữu Thắng chơi cho đội hạng Nhất Bình Định. Anh tỏa sáng, giúp đội bóng thăng hạng V.League. HLV Nguyễn Đức Thắng muốn giữ Hữu Thắng ở lại. CLB Viettel cũng cân nhắc việc này, bởi Hữu Thắng đã tiến bộ nhiều.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 3

Cuối cùng, Viettel quyết định gọi Hữu Thắng trở về sau 2 màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này dưới màu áo U22 Việt Nam. Trước các đàn anh tuyển quốc gia, Hữu Thắng chơi tự tin, thể hiện được bản lĩnh phù hợp với V.League.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 4

Sau trận, ông Hoàng khen học trò: “Cậu ấy đã thể hiện phong độ tốt trong thời gian tập trung U22 Việt Nam. Một cầu thủ thể hiện ấn tượng như vậy thì không có lý do gì mà tôi không sử dụng. Hữu Thắng đã chơi tốt”.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 5

Về đội Viettel, Hữu Thắng lập tức có suất đá chính trong trận mở màn mùa giải. Anh bị thay ra trong hiệp 2 khi HLV Trương Việt Hoàng tung Vũ Minh Tuấn vào sân.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 6

90 phút tại Hàng Đẫy cũng chứng kiến một tuyển thủ U22 khác tỏa sáng là Bùi Hoàng Việt Anh. Lên V.League trước Hữu Thắng một năm, Việt Anh sớm có suất đá chính trong cuộc khủng hoảng nhân sự tại CLB Hà Nội.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 7

Trung vệ này ghi bàn duy nhất của trận đấu sau đường chuyền từ Geovane Magno.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 8

Những cầu thủ trẻ đang chơi cho các CLB hàng đầu như Việt Anh, Hữu Thắng chính là hy vọng của U22 Việt Nam ở SEA Games.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 9

Chung cuộc, CLB Hà Nội thắng Viettel 1-0, giành danh hiệu trước mùa giải mới.

Huu Thang U22 Viet Nam anh 10

Năm nay, đội Hà Nội và Viettel đều dự nhiều mặt trận. Cơ hội cho những cầu thủ U22 như Việt Anh hay Hữu Thắng sẽ còn xuất hiện nhiều.

Hai ngoại binh CLB Hà Nội mờ nhạt trong trận ra mắt Các ngoại binh Geovane Magno và Bruno Cantanhede thi đấu nỗ lực, nhưng chưa thể tỏa sáng trong trận chính thức đầu tiên ở CLB Hà Nội chiều 9/1.

Hai HLV khen cầu thủ U22 Việt Nam ở trận Siêu cúp Quốc gia

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng nhận được những lời khen từ HLV Trương Việt Hoàng và Chu Đình Nghiêm sau trận Siêu cúp Quốc gia tối 9/1.

HLV Park: ‘Tuyển Việt Nam muốn thắng 2 trận nữa ở VL World Cup’

Ông Park Hang-seo khẳng định không phải AFF Cup, vòng loại cuối World Cup 2022 mới là khao khát lớn nhất của ông và tuyển Việt Nam trong năm nay.

BTC Siêu cúp Quốc gia nhận lỗi vì để trẻ nhỏ mặc áo cộc tay

Các bên liên quan thừa nhận sơ suất trong khâu chuẩn bị dẫn đến hình ảnh không đẹp mắt khi nhiều cháu nhỏ mặc áo cộc tay giữa thời tiết 10 độ C.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm